Giúp bạn dùng được laptop ở mọi tư thế

B.N (Theo Geeky Gadgets)| 19/01/2018 15:18

KHPTO - Với laptop, bạn có thể mang nó theo một cách dễ dàng, nhưng bàn ghế thì ngược lại. Đôi lúc, bạn sẽ phải dùng laptop ở một nơi không có bàn hoặc một chiếc ghế. Hay bạn muốn vừa nằm ngả lưng vừa làm việc hoặc giải trí cùng chiếc laptop?

Trong những tình huống như trên, Gorone Desk là một giải pháp cực kỳ hiệu quả. Thật vậy, với chiếc bàn xếp được này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng laptop dù đang ngồi ghế trường kỷ hoặc đang nằm trên giường ngủ. Nó cũng là một chiếc bàn đọc sách báo và tạp chí di động vô cùng tiện dụng. Thậm chí, bạn có thể dùng nó để làm nơi ăn uống siêu tốc.

Gorone Desk được chế tạo từ những chất liệu siêu nhẹ nhưng cao cấp và bền chắc. Kích cỡ của nó sau khi được lắp ráp sẽ là 76 x 43 x 46 cm (gấp gọn thì còn khoảng 55 x 9 x 27 cm). Mặt bàn dùng đặt laptop sẽ có kích cỡ 42 x 24 cm và rất thích hợp với nhiều mẫu laptop có màn hình lớn đến 15,6 inch. Trọn bộ sản phẩm này nặng 780 g nên rất thuận tiện cho bạn mang theo bên người để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Cách sử dụng của Gorone Desk khá đơn giản vì tất cả mọi thao tác tạo hình kiểu dáng cho chiếc bàn thú vị này đều được thực hiện chỉ bằng cách mở hoặc siết ốc vặn tay.

Kết quả kiểm thử thực tế cho thấy, Gorone Desk có thể chịu được một trọng lượng lên đến 3 kg.

Bạn còn có thể sử dụng chiếc bàn độc đáo này để đọc sách báo và thậm chí là ăn uống tại chỗ.

Gorone Desk hiện đang được chào hàng qua mạng với giá khoảng 1,8 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp bạn dùng được laptop ở mọi tư thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO