Giao dịch bất động sản tại TP.HCM giảm nhẹ

T.T| 17/08/2017 10:25

KHPT - Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ xây dựng) cho biết, qua số liệu báo cáo của một số chủ đầu tư và sàn giao dịch, tại Hà Nội, trong tháng 7/2017 có khoảng 1.300 giao dịch thành công, tương đương số lượng giao dịch thành công so với tháng 6.

Trong khi đó, tại thị trường bất động sản TP.HCM, tháng 7/2017 có khoảng 1.350 giao dịch thành công, con số này giảm 3,6% so với tháng 6. Lượng giao dịch thành công tập trung tại các dự án đã khởi công trong giai đoạn trước, không có nhiều dự án mới được triển khai và chào bán.

Các chuyên gia cho rằng, lượng giao dịch thành công tại TP.HCM tháng 7 giảm so với tháng 6 một phần do nguồn cung mới không nhiều, đồng thời tâm lý một số nhà đầu tư bị ảnh hưởng bởi thông tin về việc một số dự án trên địa bàn thành phố bị đề nghị thanh tra.

Một số dự án có nhiều giao dịch tại phân khúc bình dân như dự án Era Town (quận 7), dự án chung cư Ehome (quận Bình Tân); tại phân khúc trung - cao cấp có dự án Hà Đô Sentrosa (quận 10), dự án Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng (quận 7), dự án Sala Thủ Thiêm (quận 2).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao dịch bất động sản tại TP.HCM giảm nhẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO