Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2019: 10 đề tài giải nhất

N. HOA| 11/12/2019 16:41

KHPTO - Bộ giáo dục và đào tạo, Bộ khoa học và công nghệ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam vừa tổ chức trao giải thưởng "Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2019.

Đề tài tham gia xét giải thưởng phải được hội đồng khoa học cấp cơ sở đánh giá xếp loại xuất sắc. Đây là những đề tài có tính mới, tính sáng tạo, có giá trị khoa học và thực tiễn. Ưu tiên đề tài được triển khai ứng dụng trong thực tế hoặc có công bố khoa học từ kết quả nghiên cứu của đề tài trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước, đảm bảo tính trung thực trong nghiên cứu khoa học và chưa được trao bất kỳ một giải thưởng nào cấp bộ hoặc tương đương cấp bộ trở lên tại thời điểm nộp hồ sơ. Các đề tài sẽ trải qua vòng đánh giá sơ khảo và chung khảo để chọn ra những đề tài xuất sắc nhất.

Kết quả sau vòng đánh giá sơ khảo và chung khảo, ban tổ chức đã trao 10 giải nhất, 62 giải nhì, 89 giải ba và 118 giải khuyến khích cho các đề tài tham dự Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2019: 10 đề tài giải nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO