Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP.HCM năm 2018

Tin, ảnh: Mai Thy| 29/03/2018 21:44

KHPTO - Sáng nay ngày 29/3/2018, Sở KH&CN TP.HCM đã công bố Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP.HCM năm 2018 (Istar 2018). Giải thưởng nhằm tôn vinh tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp (ĐMST – KN) và thúc đẩy hoạt động ĐMST – KN trong cộng đồng.

Đối tượng tham dự là các doanh nghiệp ĐMST – KN và các giải pháp ĐMST – KN. Các tổ chức, cá nhân có những hoạt động ĐMST, nhà đầu tư thiên thần, các chuyên gia tư vấn... có đóng góp tích cực cho hoạt động ĐMST – KN. Tiêu chí xét chọn dựa trên tính sáng tạo; hiệu quả kinh tế; tác động xã hội; chiều sâu nội dung…  

Đặc biệt, giải thưởng cũng dành cho các tác phẩm truyền thông, báo chí, loạt tác phẩm, chuyên mục, chuyên đề có tác động tích cực đến cộng đồngĐMST – KN.

Ông Nguyễn Việt Dũng, giám đốc Sở KH&CN TP.HCM, trưởng ban tổ chức giải thưởng nhấn mạnh: “Với xu hướng của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, tinh thần ĐMST, tinh thần KN là hết sức quan trọng. Thông qua giải thưởng này, ban tổ chức muốn xây dựng văn hóa về ĐMST – KN trong mọi lĩnh vực và lan tỏa tinh thần ĐMST trong cộng đồng. Chúng tôi mong rằng giải thưởng này sẽ thực sự trở thành giải thưởng thường niên quý giá của cộng đồng, do cộng đồng và vì cộng đồng nhằm hiện thực hóa những hoạt động ĐMST và đem lại những tác động tích cực cho sự phát triển toàn diện của TP.HCM nói riêng và đất nước nói chung”.

Điều đặc biệt của giải thưởng này là thông tin về các đối tượng dự giải sẽ được đăng tải rộng rãi trên Cổng thông tin ĐMST (www.doimoisangtao.vn/giaithuong2018) để cộng đồng có thể theo dõi, chia sẻ, bình chọn trong suốt thời gian diễn ra giải thưởng. Ngoài ra, giải thưởng được xét chọn không chỉ trên cơ sở đánh giá của hội đồng chuyên môn mà còn có sự tham gia bình chọn của cộng đồng. 

Thời hạn nộp và công bố bài thi từ nay đến ngày 31/8/2018, thời gian bình chọn đến ngày 30/9/2018. Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào tháng 10, trong khuôn khổ Tuần lễ ĐMST – KN TP.HCM 2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Ban thư ký Istar 2018, số 244 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM, ĐT: (028) 39.320121 (ông Đào Tuấn Anh), email: giaithuong@doimoisangtao.vn, website: www.doimoisangtao.vn/giaithuong2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP.HCM năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO