Giải thưởng cho nỗ lực thúc đẩy phát triển an ninh mạng toàn cầu tại APAC

LƯU TRIỀU TIÊN| 06/01/2020 23:03

KHPTO - Ông Stephan Neumeier - giám đốc điều hành Kaspersky khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa đạt giải “Điều hành của năm” hạng mục ‘Dịch vụ công nghệ thông tin’ trong khuôn khổ giải thưởng Management Excellence Awards 2019 do tạp chí Singapore Business Review (SBR) tổ chức.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Neumeier giành giải thưởng này.

Neumeier đã được chọn từ danh sách các ứng cử viên sáng giá cho hạng mục này vì những nỗ lực đáng kể của ông trong việc thúc đẩy sự phát triển của công ty an ninh mạng toàn cầu tại APAC.

Ông có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Một trong những thành tựu đáng chú ý của ông trong năm 2019 là sự ra đời Trung tâm minh bạch đầu tiên của khu vực APAC đặt tại Malaysia. Hoạt động này không nằm ngoài ‘Sáng kiến m​Minh bạch toàn cầu của Kaspersky’, là cơ sở đáng tin cậy để đối tác của Kaspersky cũng như cơ quan nhà nước có thể đến và kiểm tra mã nguồn của những giải pháp từ Kaspersky.

Trung tâm mới còn có chức năng cung cấp thông tin về các giải pháp xử lý dữ liệu và công nghệ của Kaspersky.

Các cơ quan tư pháp của Chính phủ và khách hàng doanh nghiệp của Kaspersky có thể yêu cầu được xem các dịch vụ và giải pháp mà công ty đưa ra, bao gồm những phân tích về mối đe dọa, phân tích về an ninh cũng như quy trình kiểm tra an ninh của ứng dụng.

Các bên liên quan còn có thể xem tất cả phiên bản của phần mềm Kaspersky và bản cập nhật cơ sở dữ liệu mối đe dọa, cũng như thông tin về quy trình của công ty, như việc lấy dữ liệu từ các sản phẩm Kaspersky gửi tới nền tảng đám mây Kaspersky Security Network (KSN).

Trước đó, hồi tháng 6/2019, Kaspersky cũng đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Stephan đảm bảo tất cả nhân viên đều hiểu rõ việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới thông qua một số hoạt động nội bộ; cũng như cập nhật thông tin đến các đối tác thông qua những cuộc nói chuyện, trao đổi về kinh doanh.

Ông Neumeier, chia sẻ: “Sự thay đổi phản ánh tư duy đổi mới của chúng tôi về sản phẩm và dịch vụ, cũng như cách tiếp cận kinh doanh và tầm nhìn về tương lai với sứ mệnh mới là ‘xây dựng một thế giới an toàn hơn’ với triết lý mới về bảo mật công nghệ thông tin bằng cách theo đuổi sự tích cực trong mọi tình huống”.

Nằm trong nỗ lực của công ty nhằm tăng cường phổ biến kiến thức về an ninh mạng và nuôi dưỡng thế hệ tài năng mới, Kaspersky đã ký MoU với Trường Temasek Polytechnic (TP), Học viện công nghệ Singapore (SIT) và Trường ĐH công nghệ và thiết kế Singapore (SUTD).

Kaspersky cũng giới thiệu Secur'IT Cup (được tổ chức tại Học viện công nghệ Singapore) - nền tảng để các sinh viên ở châu Á - Thái Bình Dương cùng có cơ hội học tập và kết nối, với các chuyên gia quốc tế về bảo mật mạng.

Giải thưởng này tôn vinh các cá nhân, nhóm trong việc thực hiện thành công các dự án hoặc sự đổi mới, giúp tăng cường hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng cho nỗ lực thúc đẩy phát triển an ninh mạng toàn cầu tại APAC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO