Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2018 -Vietnam Property Awards 2018

Nguyệt Ca| 01/11/2017 12:27

KHPTO- Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018 được tổ chức bởi Tập đoàn PropertyGuru Group và Công ty Oriental Media Vietnam, được hỗ trợ bởi nhà tài trợ chính Kohler. Đây là lần thứ 4 giải thưởng được tổ chức tại Việt Nam. Nhiều hạng mục mở rộng cho các nhà phát triển, kiến trúc, và các dự án dân cư, thương mại tốt nhất TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc và Nha Trang…

   Đặc biệt, tổ chức từ thiện chính thức của giải thưởng lần này CARE Việt Nam sẽ trao giải “Công nhận đặc biệt của CARE” (CARE Special Recognition) dành cho những đóng góp tích cực trong ngành xây dựng cho những Nhà phát triển xứng đáng – những người đã đóng vai trò to lớn trong việc cam kết về vấn đề an toàn lao động và phúc lợi của công nhân xây dựng, đặc biệt là phụ nữ, đem lại sự bình đẳng trong cơ hội, đào tạo và an ninh.

  Các hạng mục đề cử mới được thêm vào như : giải thưởng Kiến trúc Resort tốt nhất và Thiết kế nội thất cho resort tốt nhất, là một sự công nhận cho thị trường resort Việt Nam đang nổi, điểm đến hàng đầu trong khu vực ASEAN. Thêm vào đó, năm nay, ban giám khảo sẽ trao tặng các chứng nhận đặc biệt cho các thiết kế cơ sở công cộng và trụ sở công ty cho các công ty và dự án xứng đáng.

   Ông Dương Quốc Thiện, Giám đốc điều hành Công ty Transform Architecture sẽ trở lại với cương vị lãnh đạo hội đồng giám khảo cho mùa giải 2018. Ông đánh giá cao sự đóng góp của giải thưởng và cơ hội phát triển của ngành Bất động sản Việt Nam, để “tốt hơn” và là một lời nhắc nhở cho sự tăng trưởng và phát triển của ngành Bất động sản trong nước.

  Theo ông Dương QuốcThiện, mọi đề cử tham gia giải thưởngsẽ trải qua một quá trình đánh giá nghiêm ngặt, minh bạch và được khảo sát thực địa bởi chính hội đồng giám khảo dưới sự giám sát Công tyBDO Việt Nam – đơn vị kiểm toán và giám sát giải thưởng, đứng đầu là ông Jeffrey Ong Peng Lock.

  Danh sách ứng cử viên lọt vào vòng trong sẽ được công bố vào tuần thứ 3 của tháng 5/2018. Những nhà phát triển và đơn vị Bất động sản thắng giải sẽ được công bố vào Đêm Gala trao giải lần thứ 4 vào thứ 6 ngày 22/06/2018, diễn ra tại khách sạn Intercontinental Saigon. Dự kiến hơn 500 khách mời và lãnh đạo cao cấp đầu ngành sẽ đến dự.

   Các đề cử sẽ tiếp tục được nhận cho đến ngày 20/04/2018. Như thường lệ, lệ phí tham gia sẽ được miễn phí cho tất cả các hạng mục đề cử, với các điều khoản và quy định đi kèm.

   Tham khảo thêm thông tin về giải thưởng vui lòng liên hệ emailinfo@asiapropertyawards.comhoặc tham khảo website: AsiaPropertyAwards.com/vietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2018 -Vietnam Property Awards 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO