Giải thưởng Ashui Awards năm 2021

M. HẰNG| 22/07/2021 19:45

KHPTO - Hệ thống truyền thông ngành xây dựng Ashui.com vừa chính thức phát động mùa giải Ashui Awards 2021 (lần thứ 10), với 10 hạng mục: “Kiến trúc sư của năm”, “Công trình của năm”, “Nhà thầu của năm”, “Chủ đầu tư của năm”, “Hãng kỹ thuật của năm”, “Dự án tương lai của năm”, “Xây dựng xanh của năm”, “Nhà ở của năm”, “Nội thất của năm” và “Dự án chung tay của năm”.

“Giai đoạn đề cử bắt đầu từ ngày 15/7 đến hết 30/9/2021. Thông qua việc bình chọn, vinh danh các kiến trúc sư, công trình, doanh nghiệp trong ngành, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần định hướng, cổ xúy cho những xu hướng kiến trúc và xây dựng bền vững, đáp ứng những đòi hỏi đa dạng của cộng đồng. Điều mà qua 9 lần trao giải, Ashui Awards đã được cộng đồng và giới chuyên môn ghi nhận”.

Chia sẻ sự tâm đắc với giải thưởng, KTS. Đàm Huỳnh Quốc Vũ (Văn phòng KIENTRUC O), người giành danh hiệu “Kiến trúc sư của năm 2020” cho biết: “Với cá nhân tôi, các giải thưởng không phải quá quan trọng. Mỗi lần nhận giải tôi thường nhìn nhận lại bản thân và giữ năng lượng. Ashui Awards đang tạo ra một luồng năng lượng tích cực kết nối giới kiến trúc sư có cơ hội chia sẻ những niềm vui, những thành quả đối với nền kiến trúc Việt Nam”.

Tương tự, KTS. Nguyễn Hoàng Mạnh (MIA Design Studio), người từng giành các danh hiệu “Kiến trúc sư của năm” và “Công trình của năm” cũng nhận định: “Ashui Awards là một sân chơi lớn và thú vị trong ngành xây dựng hàng năm. Thông qua giải thưởng này, chúng ta sẽ phát hiện những gương mặt mới đóng góp cho nền kiến trúc Việt Nam và những công trình xuất sắc tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội và hướng tới phát triển bền vững các đô thị”.

Tại Ashui Pavilion 2021 trong đêm trao giải năm ngoái, KTS. Võ Trọng Nghĩa, “Kiến trúc sư của năm” đầu tiên (năm 2012) cũng chia sẻ: “Ashui càng ngày càng có những đóng góp tuyệt vời cho kiến trúc Việt Nam, chọn được những cá nhân, doanh nghiệp rất xứng đáng. Tôi đã đi nhiều nơi trên thế giới để nhận giải thưởng và nhận thấy không gian trao giải và triển lãm của Ashui Awards luôn rất đặc biệt và hiếm có”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng Ashui Awards năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO