Bình Định mong muốn đón nhiều khách du lịch từ TP.HCM

PV| 14/02/2023 13:15

Để hiện thực hóa các chương trình liên kết du lịch giữa Bình Định và TP.HCM, mới đây, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch tại TP.HCM.

Tại hội nghị diễn ra ngày 11/2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, ông Lâm Hải Giang chia sẻ mong muốn trong thời gian tới tăng cường quảng bá, xúc tiến và đẩy mạnh hợp tác với du lịch TP.HCM. Theo ông Giang, tăng trưởng kinh tế xã hội tỉnh Bình Định trong giai đoạn 2021-2025 thì ngành du lịch là một trong năm trụ cột chính.

Tỉnh cũng phấn đấu, đến năm 2025, Bình Định sẽ đạt 8 triệu lượt khác đến tham quan, đóng góp của hoạt động du lịch vào GRDP tỉnh đạt 20%.

Ngành du lịch Bình Định trong năm 2023 sẽ thực hiện những giải pháp mới nhằm bắt kịp đà tăng trưởng của ngành du lịch trên cả nước, đông thời tiếp tục phối hợp với các tỉnh, thành xây dựng các sản phẩm du lịch mới, du lịch liên tuyến, liên vùng…

Bình Định giới thiệu trò chơi dân gian tới du khách tại sự kiện ở TP.HCM ngày 11/2

Cũng trong hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch giữa tỉnh Bình Định và TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM cũng giới thiệu những điểm đến du lịch hấp dẫn, cùng với đó là các sản phẩm du lịch mới đã và đang thu hút lượng lớn khách du lịch, trong đó bao gồm cả khách từ Bình Định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định mong muốn đón nhiều khách du lịch từ TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO