Giải pháp giúp doanh nghiệp tổ chức hội đàm trực tuyến hiệu quả và tiện dụng

LƯU TRIỀU TIÊN| 22/12/2021 15:17

KHPTO - One:Quick Series bao gồm One:Quick Flex, One:Quick Works và One:Quick Share là bộ giải pháp hiển thị và kết nối chuyên dụng của LG, có thể giúp các tổ chức hay doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng, vận hành hiệu quả trong bối cảnh bình thường mới.

Công ty điện tử LG Việt Nam (LG) vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm One:Quick Series hôm 22/12/2021. Đây là bộ thiết bị màn hình hiển thị và kết nối chuyên dụng, có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành các cuộc họp, hội thảo, đồng thời đảm bảo an toàn, cũng như cải thiện hiệu suất làm việc cho đội ngũ nhân sự trong bối cảnh bình thường mới.

One:Quick Series được LG Việt Nam ra mắt với 3 sản phẩm chính: màn hình hiển thị chuyên dụng One:Quick Works và One:Quick Flex; thiết bị kết nối không dây One:Quick Share. Chúng có thể giúp doanh nghiệp giải quyết các nhu cầu thiết thực trong bối cảnh có nhiều thay đổi của giai đoạn bình thường mới, và cũng có thể tạo ra sự hứng khởi cho nhân sự, nhằm nâng cao hiệu quả và đem đến nguồn năng lượng tích cực trong công việc.

Tối đa hóa năng suất với One:Quick Works

Với thiết kế “tất cả trong một”, One:Quick Works là thiết bị chuyên dụng các cuộc họp, hội thảo. Sản phẩm có màn hình cảm ứng kích thước lên đến 55 inch, hiển thị hình ảnh sắc nét ở độ phân giải 4K UHD và độ sáng lên đến 450 nits… Nó có thể phù hợp với phòng họp mở hay hội trường rộng lớn.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc màn hình, One:Quick Works tích hợp sẵn một máy tính mini chạy hệ điều hành Windows, camera UHD 4K sắc nét, micro và bảng trắng kỹ thuật số, đủ để tổ chức ngay cuộc họp mà không cần thêm các thiết bị khác.

Trong đó, micro tích hợp trên One:Quick Works ứng dụng công nghệ định hướng, sẽ tập trung thu âm giọng nói của người đang phát biểu ở khoảng cách lên đến 6 mét, cũng như có khả năng loại bỏ tạp âm. Camera tích hợp có khả năng theo dõi và tự động lấy nét vào từng người cụ thể.

One:Quick Works còn được cài đặt sẵn bộ ứng dụng LG One:Quick Remote Meeting để người dùng chia sẻ tài liệu, vẽ, tương tác theo thời gian thực. Với bút cảm ứng đi kèm cùng tấm nền cảm ứng In cell hỗ trợ 10 điểm.

Hội đàm nhanh chóng và linh hoạt với One:Quick Flex

One:Quick Flex có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, như họp nhóm nhỏ, thảo luận tại bệnh viện, trường học, công sở… Nó được xem là phiên bản “linh hoạt hóa” của One:Quick Works với nhiều tối ưu.

Cụ thể, sản phẩm có: Màn hình cảm ứng 43 inch với độ phân giải 4K UHD và độ sáng 350 nit; camera có độ phân giải Full HD, góc rộng 88 độ và có thể điều chỉnh góc nghiêng; mic với khả năng thu âm rõ ở khoảng cách 3 m, loa hai kênh 20 W.

Nó có thể hoạt động ở cả chế độ màn hình dọc và ngang, cũng như cho phép chia đôi không gian màn hình cho các tác vụ đa nhiệm. Với chân đế được thiết kế riêng, có gắn bánh xe, màn hình đa nhiệm này có thể dễ dàng di chuyển một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, chiều cao màn hình cũng có thể tùy chỉnh đến 9,5 cm.

Bên trong One:Quick Flex cũng là máy tính mini chạy hệ điều hành Windows với kho ứng dụng phong phú, cho phép người dùng linh hoạt thảo luận với đối tác, đồng nghiệp trên các tảng nào như Microsoft Teams, Zoom, Skype, Hangout Meet…

Có thể dùng One:Quick Flex linh hoạt cho các nhu cầu.

Phản chiếu màn hình thiết bị cá nhân lên màn hình trình chiều với One:Quick Share

Bộ truyền hình ảnh không dây One:Quick Share có dạng một bộ cắm (dongle wifi) với giao tiếp USB. Nó có thể kết nối và tương thích với hầu hết máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng và nhiều thiết bị thông minh khác. Người dùng chỉ cần cắm One:Quick Share trên thiết bị cá nhân là hình ảnh trên thiết bị cá nhân sẽ phản chiếu đến màn hình LG tương thích.

Thông qua một nút bấm trên dongle USB, người dùng có thể dễ dàng thay đổi giữa các thiết bị hiển thị khác nhau lên màn hình, có thể phản chiếu màn hình của 4 máy tính lên cùng màn hình. Chức năng SoftAP giúp việc kết nối giữa One:Quick Share với màn hình tương thích được thực hiện nhanh chóng mà không cần thêm bộ thu phát.

Ứng dụng One:Quick Share được thiết kế nhằm tối ưu nhu cầu sử dụng, thông qua việc thiết lập âm lượng, điều chỉnh chế độ hình ảnh, độ sáng… cũng như giúp chỉnh sửa, ghi chú và cài đặt các chế độ trình chiếu.

Trang web www.lg.com/vn/business/business-shop/digital-signage sẽ cập nhật về giá bán bộ ba giải pháp này, cũng như những tiện ích khác mà chúng có thể mang lại cho doanh nghiệp.

One:Quick Share giúp truyền hình ảnh từ màn hình thiết bị cá nhân lên màn hình trình chiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp giúp doanh nghiệp tổ chức hội đàm trực tuyến hiệu quả và tiện dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO