Giải pháp công nghệ IoT trong vận hành thang máy

M.T| 16/12/2019 06:34

KHPTO - Giải pháp quản lý thang máy từ xa trên nền tảng công nghệ 4.0 - Schindler Ahead vừa được Công ty Schindler Việt Nam giới thiệu. Giải pháp công nghệ sử dụng nền tảng Internet kết nối vạn vật (IoT) cùng công nghệ học máy (machine learning) và phân tích dữ liệu lớn (big data) nhằm mang đến sự thuận tiện, an toàn cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, thông tin dữ liệu chuyên sâu về vận hành cũng như hiệu suất của thiết bị từ Schindler Ahead sẽ giúp việc quản lý tòa nhà trở nên dễ dàng hơn. Và cuối cùng, giải pháp quản lý thang máy này đem đến sự tiện lợi tối ưu khi khách hàng có thể kết nối và quản lý toàn bộ thông tin trên cùng một nền tảng đồng nhất.

Ở tính năng giám sát vận hành Ahead Remote Monitoring, mỗi thang máy sẽ được lắp thêm một máy tính thu nhỏ kết nối với mạng lưới điện toán đám mây của Schindler cho phép thu thập, xử lý và truyền dữ liệu vận hành trực tiếp về trung tâm, giúp kỹ thuật viên ghi nhận dữ liệu về hoạt động vận hành thang máy liên tục, 24/7 và theo thời gian thực. Đồng thời, mỗi nhân viên Schindler đều được cấp một iPhone tích hợp sẵn các công cụ giám sát vận hành thuộc bộ giải pháp Schindler Ahead. Qua đó, nhân viên có thể truy cập lịch sử vận hành thang, ghi nhận dữ liệu tình trạng hoạt động, đưa ra phương án xử lý nhanh hơn so với phương pháp thủ công.

Với dữ liệu cập nhật liên tục, chi tiết, khách hàng có thể giám sát và ghi nhận thông tin hoạt động của thang máy một cách rõ ràng, minh bạch và toàn diện. Ban quản lý tòa nhà cũng có thể thông báo lập tức cho cư dân, người làm việc trong tòa nhà thông qua ứng dụng, nếu có phát sinh sự cố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp công nghệ IoT trong vận hành thang máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO