Giải pháp cho sàn giao dịch thế hệ mới

TƯỜNG VÂN| 10/05/2022 09:16

KHPTO - Các giải pháp mới cho các sàn giao dịch thuộc ngành tài chính, ngân hàng vừa được hãng công nghệ Atos Unify (có trụ sở tại Đức) giới thiệu trong buổi hội thảo được tổ chức tại khách sạn Hilton Garden Inn ở Hà Nội hôm 6/5/2022.

Tại hội thảo này, các chuyên gia của hãng đến từ Ấn Độ và Anh đã trình bày hàng loạt thiết bị cùng với việc mô phỏng hoạt động thực tế của chúng. Hàng trăm khách mời đến từ nhiều ngân hàng đã dành sự quan tâm đặc biệt về những giải pháp và thiết bị này, họ tìm hiểu sâu về chúng, cũng như đặt ra những tình huống ứng dụng.

Trong đó, nổi trội nhất là giải pháp OpenScape Xpert với các bàn giao dịch được thế kế riêng cho các nhân viên Trader. Đây được xem là công cụ tiên tiến, có thể giúp nhân viên tại các sàn giao dịch thực hiện các giao dịch nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ông Hà Đình Hưng - Trưởng văn phòng đại diện hãng Unify tại Việt Nam, phát biểu khai mạc hội thảo.

Ông Narayan G. - Giám đốc điều hành của Unify tại khu vực Ấn Độ và ASEAN, chia sẻ về ý tưởng công nghệ mới cho lĩnh vực Trading và các dự án đã triển khai thành công trong khu vực APAC & MEA.

Ông Rahul Kulkarni - Giám đốc giải pháp của Unify khu vực APAC & MEA, trình bày chi tiết về giải pháp thông tin liên lạc cho các giao dịch quan trọng tại các sàn giao dịch.

Cũng trong hội thảo, phần demo thực tế sản phẩm OpeScape Xpert thu hút nhiều khách mời tham quan và trải nghiệm công nghệ Trading thế thệ mới từ Unify.

Với công nghệ vượt trội từ Đức, cùng với đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước, Unify cam kết hỗ trợ giải pháp tốt nhất cho các đối tác, khách hàng để áp dụng công nghệ mới OpenScape Xpert vào thị trường Trading Việt Nam trong thời gian tới, nhằm theo kịp xu hướng phát triển của ngành tài chính, ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp cho sàn giao dịch thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO