Gia tăng hiệu suất sử dụng website từ phía khách hàng

N.Hoa| 26/08/2017 10:02

KHPTO - Nhóm nghiên cứu Nguyễn Hữu Thái Thịnh, Lê Văn Huy, Trườngđại học kinh tế đã tìm hiểu các thành phần tạo nên chất lượng chất lượng dịch vụ website trong lĩnh vực khách sạn.

Vì vậy, nghiên cứu này tập trung vào việc hiểu, giải thích các thành phần tạo nên chất lượng dịch vụ website trong lĩnh vực khách sạn. Đồng thời, nghiên cứu cũng tạo tiền đề cho các nghiên cứu thực nghiệm tiếp theo.

Với mục đích này, tác giả đã sử dụng phương pháp định tính với kỹ thuật phỏng vấn chuyên gia và phỏng vấn khách hàng trực tuyến.

Kết quả đã chỉ ra: chất lượng dịch vụ website trong lĩnh vực khách sạn được tạo nên bởi 7 thành phần, gồm: chất lượng thông tin; dễ sử dung; tính bảo mật; thời gian phản hồi; tính tương tác; đặc tính thiết kế; và chức năng website.

Những phát hiện của nghiên cứu này cung cấp cho các nhà quản lý khách sạn những kiến thức hữu ích để gia tăng hiệu suất sử dụng website từ phía khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia tăng hiệu suất sử dụng website từ phía khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO