FPT Telecom ra mắt TV Box thế hệ mới

CAO KIẾN NAM| 19/03/2019 19:35

KHPTO - Công ty viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa chính thức ra mắt sản phẩm TV Box phiên bản 2019 với tên gọi mới FPT Play Box+ cùng 3 nâng cấp: tối ưu về phần cứng, hệ điều hành và kho nội dung giải trí.

FPT Play Box+ là thiết bị TV Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV P của Google, tích hợp chức năng Chromecast giúp trình chiếu nội dung từ smartphone lên màn hình tivi một cách dễ dàng. Cùng với các ứng dụng nội dung giải trí đa dạng, thiết bị này có thể giúp các gia đình có nhiều trải nghiệm hơn khi giải trí tại gia.

Với hệ điều hành Android TV P được trang bị bên trong sản phẩm, người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới và những gợi ý chương trình được cá nhân hóa theo sở thích. Hiện có các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, Nhạc Của Tui, YouTube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, YouTube TV, Asphalt 8, Vimeo...

FPT Play Box+ được tặng kèm điều khiển giọng nói, Voice Remote, kết hợp cùng trợ lý ảo Google Assistant, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, lên kế hoạch hàng ngày, điều khiển các thiết bị thông minh (đèn, máy hút bụi...) giúp tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình.

Ông Vũ Anh Tú - phó tổng giám đốc FPT Telecom, chia sẻ: “Với nỗ lực không ngừng trong cuộc chạy đua về công nghệ ngày càng khốc liệt, FPT Play Box đã ghi dấu ấn với hàng trăm nghìn sản phẩm được bán ra trong các năm 2017 - 2018. FPT Play Box+ là sản phẩm Android TV Box đầu tiên ở Việt Nam có sự hợp tác từ Google cho nhiều nâng cấp vượt trội”.

3 điểm mới nâng cấp của FPT Play Box+

Nâng cấp phần cứng:

Điều khiển bằng giọng nói (Voice remote) đi kèm với bộ FPT Play Box+ và được kết nối bluetooth, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, điều khiển các thiết bị thông minh, tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình.

2 anten wifi rời, nâng cấp wifi và thay đổi anten wifi nối dài trên bản mạch, giúp tăng bán kính nhận sóng wifi, giúp bắt sóng và tăng tín hiệu mạng tốt hơn.

Hệ điều hành:

Hệ điều hành Android TV P giúp tăng hiệu năng sử dụng đến 70% tốc độ xử lý, giảm 80% lỗi đột ngột thoát ứng dụng (crash app).

Kho ứng dụng Google Play cung cấp hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi.

Trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng điều khiển các thiết bị SmartHome, lên kế hoạch hàng ngày, tìm kiếm nội dung một cách dễ dàng.

Thêm nội dung, tính năng mới:

Chromecast, tính năng chia sẻ nội dung từ thiết bị di động lên màn hình tivi, được tích hợp sẵn trên FPT Play Box+ với kết nối không dây đơn giản, giúp người dùng dễ dàng trình chiếu các video từ ứng dụng FPT Play, Youtube, Facebook Watch trên smartphone lên màn hình tivi.

Gameloft hỗ trợ để tối ưu các game trên FPT Play Box+.

Facebook Watch, nền tảng xem video của Facebook, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn giải trí hơn.

Airplay, trình chiếu không dây hỗ trợ người dùng chia sẻ các nội dung video, âm thanh, hình ảnh từ các thiết bị chạy iOS (iPhone, iPad).

Tính năng Multicast cho mạng FPT sẽ tăng cường hỗ trợ chuyển động rõ nét, giảm độ trễ và nhanh hơn so với truyền hình truyền thống.

Thiết bị này hiện có giá gần 1,6 triệu đồng và được tặng kèm gói xem truyền hình giải trí (hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc) trong 1 năm; thấy có bán trên trang web www.fptplay.tv và các đại lý ủy quyền của FPT Telecom trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 19 - 29/3/2019, khách hàng mua FPT Play Box+ sẽ được tặng thêm 2 tháng thuê bao gói truyền hình K+ trị giá 250.000 đồng.

Thiết kế của FPT Play Box+ khá gọn, hỗ trợ nhiều cổng kết nối, chạy hệ điều hành Android phiên bản mới...

Remote của FPT Play Box+ hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói.

Sự kiện ra mắt FPT Play Box+ được FPT Telecom tổ chức khá hoành tráng tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT Telecom ra mắt TV Box thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO