FPT Shop dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop tại Việt Nam

VĂN TÁM| 04/07/2021 09:42

KHPTO - Số liệu nghiên cứu thị trường của hãng GfK cho thấy, trong 5 tháng đầu năm 2021, FPT Shop là chuỗi cửa hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, vươn lên đứng đầu thị trường bán lẻ laptop với 31% thị phần.

Cụ thể, trong thông báo cáo chí phát đi hôm 3/7, đại diện FPT Shop cho biết, số liệu báo cáo nghiên cứu thị trường của GfK cho thấy, trong giai đoạn 5 tháng đầu năm 2021, cứ 10 laptop bất kỳ được bán ra thì có hơn 3 máy được mua tại FPT Shop.

Số liệu GfK cũng cho thấy, thị trường laptop dành cho nhu cầu chơi game (gọi là laptop gaming) tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng kỷ lục với mức tăng 217% (tức gần gấp 3 lần so với 5 tháng cùng kỳ năm 2020), chiếm đến 20% trong doanh thu của laptop chung và FPT Shop tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu ở nhóm sản phẩm này với mức 35% thị phần bán lẻ.

Được biết, để có được thành tích này, trong thời gian qua, FPT Shop đã chủ động đổi mới phương thức kinh doanh, thích nghi với mọi biến động của thị trường,và cùng với đó là hoàn tất khai trương 70 trung tâm laptop với những tiêu chuẩn đặc biệt. Ngoài các trung tâm laptop này, FPT Shop còn có hệ thống 700 trung tâm bán hàng trên phạm vi toàn quốc.

(ảnh minh họa)Quầy hàng trưng bày laptop tại một cửa hàng của FPT Shop.

Cũng theo đại diện FPT Shop, trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” diễn ra từ tháng 7 - 9/2021, FPT Shop sẽ dành tặng những ưu đãi đặc biệt, như bảo hành đến 3 năm, giảm giá đến 15% khi thanh toán một lần, trả góp 0% lãi suất và hoàn tiền đến 1 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình này, quý độc giả có thể tham khảo tại địa chỉ https://fptshop.com.vn/tiep-suc-mua-thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT Shop dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO