FPT giúp Đất Xanh chuyển đổi số trong 28 tháng

LƯU TRIỀU TIÊN| 01/01/2022 09:10

KHPTO - Tập đoàn Đất Xanh (DXG) và Tập đoàn FPT (FPT) vừa chính thức khởi động Dự án chuyển đổi số toàn diện hôm 30/12/2021 với mục tiêu thay đổi khung xương sống vận hành và kinh doanh toàn bộ Tập đoàn Đất Xanh, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa Đất Xanh trở thành 1 trong 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á.

Đây cũng là dự án chuyển đổi số tổng thể và toàn diện được triển khai trên quy mô lớn nhất với thời gian thần tốc trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án được kỳ vọng không chỉ mang lại giá trị, trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của Tập đoàn Đất Xanh mà còn tạo ra giá trị cộng hưởng bền vững cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.


Ông Lương Trí Thìn – chủ tịch HĐQT Đất Xanh Group, chia sẻ: “Đối với Tập đoàn Đất Xanh, để thích ứng với xu hướng mới, xu hướng của công cuộc chuyển đổi số, mỗi nhân viên cần chủ động học hỏi, biến mình thành ‘chiến binh tinh nhuệ’ cùng với tinh thần dấn thân.

Một quá trình chuyển đổi số xuyên suốt từ nhân viên, quản lý đến các cấp lãnh đạo là điều cần có trong bối cảnh thời đại mới, bởi trọng tâm của chuyển đổi số không chỉ nằm ở công nghệ mà còn ở các yếu tố khác như: con người, tư duy lãnh đạo, văn hóa doanh nghiệp.

Với sự giúp sức của FPT, chúng tôi quyết tâm thực hiện chuyển đổi số và vận hành trên quy mô toàn bộ Tập đoàn nhằm tài thiết toàn diện và nâng cao chất lượng lượng vận hành, dịch vụ và đầu tư cho các dự án của Tập đoàn Đất Xanh…”.

Cái bắt tay hợp tác giữa Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh Lương Trí Thìn và Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình..


Ông Trương Gia Bình – chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, nói: “Cùng đồng hành với Tập đoàn Đất Xanh trên chặng đường chuyển đổi số toàn diện, FPT sẽ trở thành đối tác chiến lược cung cấp giải pháp và tư vấn cho Tập đoàn với nguồn lực nhân sự là các chuyên gia công nghệ hàng đầu và năng lực công nghệ tự chủ.

Chúng tôi tự tin làm chủ được bài toán chuyển đổi số này thần tốc trong 28 tháng, và sẽ mang những kinh nghiệm, công thức thành công đúc kết được qua những dự án lớn với đối tác tiêu biểu trong ngành để đưa Tập đoàn Đất Xanh vươn tầm trở thành doanh nghiệp tỷ đô, như mục tiêu mà Tập đoàn đang hướng đến…”.


Thoe ông Nguyễn Hồng Việt - giám đốc điều hành SAP Việt Nam, việc áp dụng công nghệ lõi tương lai SAP S/4HANA để bắt đầu hành trình chuyển đổi số là một dấu mốc quan trọng đối với Đất Xanh Group. “Doanh nghiệp sẽ quản trị các nghiệp vụ cơ bản của tất cả các đơn vị thành viên và Tập đoàn trên cùng hệ thống, chuẩn hoá quy trình theo thông lệ tốt nhất ngành, dữ liệu chính xác và trực tuyến sẽ giúp các hoạt động quản trị được hiệu quả và tối ưu hơn, từ đó, doanh nghiệp sẽ trở nên thông minh hơn, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và minh bạch đối với nhà đầu tư và hệ sinh thái”, ông Việt, cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT giúp Đất Xanh chuyển đổi số trong 28 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO