F5 Fruit Shop - trái cây sạch dành cho người Việt

Bài, ảnh: TRẦN AN THY| 09/10/2019 18:58

KHPTO - “Dám nghĩ, dám làm, táo bạo” là những gì có thể hình dung về nhóm F5 Fruit Shop gồm các bạn trẻ khởi nghiệp từ việc chung tay đem trái cây sạch phục vụ người Việt. Các bạn đã tạo dựng nên hệ thống chuỗi bán lẻ trái cây nhập khẩu cao cấp với nguồn cung đảm bảo an toàn với những mặt hàng trái ngon hảo hạng từ những nhà vườn nổi tiếng trên thế giới.

Để quy trình được chuyên nghiệp và đảm bảo nghiêm ngặt, trước mỗi mùa vụ, F5 Fruit Shop đều có chuyến thăm và kiểm tra chất lượng trái cây trước khi đưa ra quyết định ký kết để nhập khẩu trái cây về Việt Nam. Một số nông trại và nhà vườn uy tín đã được lựa chọn hợp tác gồm: Sun View, Sunlight, Pandol, Sun Pacific, Super Fresh, Yakima, Nordic (Mỹ); Nong Huyp, Evergood (Hàn Quốc); Costa, Fruitico, Oliver (Australia); Enza và Koru (New Zealand); Exsa (Nam Phi). Ở mùa vụ 2019 - 2020, F5 Fruit Shop sẽ tham gia cung cấp các loại trái cây như lê, nho, dâu tây của tỉnh Chungnam (Hàn Quốc) theo thỏa thuận hợp tác vừa ký với tỉnh này.

Được biết, để nhập một lô hàng trái cây từ Mỹ, F5 Fruit Shop phải có giấy phép kiểm dịch thực vật nhập khẩu của Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn. Sau đó, giấy phép này lại được chuyển sang Mỹ để xin chứng thư kiểm dịch thực vật từ Bộ nông nghiệp Mỹ và giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa từ Phòng thương mại Mỹ. Đến khi hàng được chuyển về Việt Nam, cũng trải qua nhiều khâu kiểm dịch thực vật nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm.

Theo chị Nguyễn Kim Tuyến, đại diện F5 Fruit Shop, tuy giấy tờ kiểm dịch rất nhiều, nhưng với trái cây nhập khẩu chính ngạch thì quy cách bảo quản cũng cực kỳ nghiêm ngặt. Với các lô hàng táo Mỹ khi thu hoạch phải bảo quản ở nhiệt độ 0 độ C hay cherry từ 2 độ C. Mỗi một loại trái cây đều được vận chuyển và đóng trong các container khác nhau, mỗi container đều trang bị cảm biến riêng để theo dõi nhiệt độ suốt quá trình vận chuyển. Nhờ đó, trái cây nhập chính ngạch do F5 Fruit Shop cung cấp ở thị trường trong nước đều được bảo quản trong môi trường theo tiêu chuẩn và luôn tươi sạch.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, F5 Fruit Shop cũng đã chủ động ra mắt App F5 Fruit Shop nhằm đẩy mạnh bán lẻ trên smartphone giúp người tiêu dùng có thể ngồi nhà dễ dàng mua được trái cây ngoại an toàn, đảm bảo, mọi lúc, mọi nơi, an tâm tuyệt đối về chi phí, nguồn gốc của sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí vận chuyển với một số đơn hàng nhất định. Với uy tín được gầy dựng thời gian qua, hiện trái cây sạch F5 Fruit Shop đã được phủ sóng mạnh mẽ tại một số tỉnh thành lớn trên cả nước.

Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, trên App, Fanpage, khách hàng tại TP.HCM muốn mua trái cây sạch có thể liên hệ địa chỉ: 10A Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, ĐT: (028) 6281.6869.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
F5 Fruit Shop - trái cây sạch dành cho người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO