Epson ra mắt dòng máy chiếu LightScene dùng cho trang trí, quảng cáo

Văn Tám| 05/08/2021 10:48

KHPTO - Hai mẫu máy chiếu laser 3LCD LightScene EV-110 và EV-115 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với nhiều không gian trình chiếu, cung cấp khả năng trình diễn ấn tượng trên nhiều loại bề mặt hiển thị.

Theo Espon, đây là dòng sản phẩm hướng đến việc sử dụng trong không gian đa dạng (viện bảo tàng, sân khấu…) hoặc giải pháp quảng cáo truyền thống.

Epson EV-110 và EV-115 cho phép người dùng tạo ra các bảng hiệu trình chiếu đặt ở khách sạn, công ty hoặc mặt tiền cửa hàng bán lẻ, nhằm mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng khi so với bảng hiệu quảng cáo truyền thống. Chúng có kiểu dáng trông như nhiều mẫu đèn ray rọi trang trí.

Với phần mềm quản lý nội dung, doanh nghiệp có thể trang trí hoặc nâng cấp không gian làm việc trong khuôn viên tòa nhà, văn phòng theo các mùa trong năm, các sự kiện quan trọng mà không cần phải đầu tư thêm chi phí cho các nhà cung cấp thứ ba.

Cụ thể, với phần mềm miễn phí Epson Projector Content Manager, nội dung trình chiếu có thể được tải lên qua mạng, cho phép người dùng dễ dàng cập nhật các tài liệu quảng cáo mới. Người dùng có thể bổ sung thêm hình ảnh, video vào danh sách phát và thiết lập các tính năng phát lại theo thời gian, chuyển tiếp, vòng lặp hay bộ lọc. Phần mềm này cũng cho phép người dùng tạo thời gian biểu phát nội dung.

Bên cạnh đó, người dùng iOS có thể sử dụng ứng dụng Epson Creative Projection để thiết kế các nội dung trên iPhone hoặc iPad. Ứng dụng miễn phí này cho phép người dùng tải lên nội dung thông qua mạng wiif, cùng với các mẫu thiết kế tích hợp sẵn để tạo ra các tài liệu kỹ thuật số bắt mắt, trang trí mặt tiền cửa hàng, giảm thiểu chi phí đầu tư cho các nhà sáng tạo nội dung bên thứ ba.

Máy chiếu EV-115 có thể treo dễ dàng như đèn chiếu với thiết kế dạng ray.

Được trang bị công nghệ 3LCD tiên tiến của Epson với độ sáng 2.200 ANSI Lumens, dòng máy chiếu LightScene EV-110 và EV-115 có thể hiển thị hình ảnh đầu ra với độ phân giải WXGA, đảm bảo chất lượng hình ảnh tươi sáng, sống động và rõ nét, đáp ứng nhu cầu trình chiếu các video hoặc ký hiệu có độ chi tiết cao.

Với nguồn sáng laser, dòng máy chiếu 3 chip này có vòng đời lên đến 20.000 giờ mà không cần bảo trì nguồn sáng, đồng thời có lượng ánh sáng màu cao hơn so với máy chiếu DLP 1 chip. Công nghệ 3LCD cũng góp phần tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đầu tư, cho phép doanh nghiệp vận hành an toàn, ổn định và bền vững hơn so với sử dụng công nghệ trình chiếu trên màn hình phẳng truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Epson ra mắt dòng máy chiếu LightScene dùng cho trang trí, quảng cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO