Epson ra mắt 2 máy chiếu 4K với 3 LCD

CAO KIẾN NAM| 09/01/2019 13:04

KHPTO – Epson vừa ra mắt 2 dòng máy chiếu laser 3 LCD. Trong đó, EB-L12000Q là máy chiếu chuẩn 4K với 3 LCD 12.000 lumen, còn EB-L20000U là máy chiếu đầu tiên của Epson trong phân khúc WUXGA 20.000 lumen.

Máy chiếu EB-L12000Q được trang bị màn hình chuẩn 4K – công nghệ mới do Epson phát triển, mang lại độ phân giải 4K tuyệt đẹp 3840 x 2160 pixels đối với các trình chiếu có chất lượng siêu cao.

Theo Epson, dòng máy chiếu này được thiết kế để mở rộng nhóm sản phẩm của hãng trong lĩnh vực cho thuê AV cao cấp, phù hợp với các môi trường trình chiếu đòi hỏi chất lượng cao (máy chiếu cho thuê tại các sự kiện sân khấu, các sân vận động lớn và các bảng hiệu kỹ thuật số).

Cả hai dòng máy chiếu đều có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, có tuổi thọ đến 20.000 giờ.

Chúng được trang bị động cơ quang học bọc kín bởi một vỏ chống bụi cấu trúc 3 lớp nhằm tăng độ bền và khả năng chống chịu, giảm 86% luồng khí so với các mẫu trước đó, hạn chế bụi và khói.

Ngoài ra, một hệ thống làm mát bằng chất lỏng mới cũng được Epson phát triển nhằm duy trì nhiệt độ tối ưu của các bộ phận quang học chính bên trong động cơ quang học. Chúng cũng đi kèm một màn trập cơ học bảo vệ ống kính trước tác hại của ánh sáng laser.

Chúng được thiết kế linh hoạt cho việc lắp đặt và có thể xoay 360 độ mà không giảm độ sáng của hình ảnh. Một camera tích hợp cho phép chẩn đoán và thiết lập từ xa. Bên cạnh đó, Epson cũng hỗ trợ phần mềm giúp thiết lập, cài đặt nhiều máy chiếu, hiệu chỉnh hình học trực quan như công nghệ ghép hình tự động, hiệu chỉnh đường cong và khớp màu.

Cả hai phiên bản này cũng tương thích với các ống kính 4K được sử dụng bởi các máy chiếu dòng Epson EB-L1000, và cũng tương thích với ống kính mới cự ly siêu gần không dịch chuyển điểm gốc (zero-offset). Chúng cũng có tính năng hỗ trợ cho Hybrid Log Gamma và HDR10.

Đặc biệt, máy chiếu EB-L12000Q đã được trao giải thưởng “Thiết kế xuất sắc năm 2018”. Đây là giải thưởng được trao hàng năm cho các thiết kế mang lại lợi ích và làm phong phú thêm cuộc sống con người và xã hội nói chung.

Cả hai máy chiếu này sẽ được bán ở thị trường Đông Nam Á từ nửa cuối năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Epson ra mắt 2 máy chiếu 4K với 3 LCD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO