EDUEXPOS – Hội thảo du học tại các trường hàng đầu thế giới dành cho học sinh sinh viên Việt Nam

Thanh Lan| 20/10/2017 00:50

KHPTO- Những trường đại học hàng đầu thế giới sẽ gặp gỡ học sinh sinh viên Việt Nam tại sự kiện EDUEXPOS diễn ra từ 28/10 đến 2/11, với mục tiêu giúp đỡ các bạn tìm hiểu và đăng ký vào các đại học tại Mỹ, Canada, Phần Lan, Úc, Pháp, Hungary, Hồng Kông ( Trung Quốc ) , Ý, Thái Lan, và những chương trình liên kết tại Việt Nam.

 Học sinh và phụ huynh sẽ được gặp gỡ bộ phận tuyển sinh của những trường đại học nổi tiếng và tiến hành nộp hồ sơ đăng ký vào các chương trình bậc đại học, sau đại học và tiến sĩ. Nhiều chương trình học tập chất lượng cao của các trường đại học lớn tại Anh, Mỹ & châu Âu, phù hợp với mục tiêu học tập và khả năng tài chính khác nhau của mỗi cá nhân, tất cả sẽ được giới thiệu ở EDUEXPOS. Chính phủ New Zealand, Pháp và Hà Lan sẽ trực tiếp phổ biến về chương trình giáo dục của nước mình. Rất nhiều cơ hội học bổng, bao gồm một khóa học tiếng Anh miễn phí tại The Colorado State University Puebla (Mỹ) vào học kì mùa Xuân năm 2018 chỉ dành riêng cho học sinh sinh viên Việt Nam.

 Ông Julio Ronchetti, Chủ tịch FPPEDU Media cho biết: "Hội thảo lần này là dịp để học sinh, sinh viên Việt Nam gặp gỡ các đại diện từ các trường đại học, cao đẳng, các trường ngôn ngữ, cơ quan chính phủ và tổ chức quốc tế, giúp họ tìm được chương trình và địa điểm du học phù hợp nhất với mình”.

 Ngoài việc gặp gỡ đại diện của các trường đại học, sẽ có các buổi chuyên đề dành cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh tham gia. Campus France Việt Nam sẽ tổ chức một buổi chuyên đề để cung cấp những thông tin cần thiết về Hệ thống giáo dục đại học Pháp, những chương trình đào tạo bằng tiếng Pháp và tiếng Anh, học bổng và thủ tục nộp hồ sơ thông qua kênh Etudes en France dành cho những đối tượng quan tâm đến du học Pháp….

Đăng kí tham dự sự kiện tại www.eduexpos.com/asia/2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EDUEXPOS – Hội thảo du học tại các trường hàng đầu thế giới dành cho học sinh sinh viên Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO