Dùng smartphone để điều khiển… các mô hình LEGO!

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 12/09/2017 19:10

KHPT - Sẽ thật kỳ thú và cuồng nhiệt biết bao nếu như sau khi bạn lắp ráp xong một bộ đồ chơi xếp gạch LEGO mà nó lại có thể chuyển động hoặc thực hiện những trò vui nhộn theo sự điều khiển của bạn bằng cách sử dụng một chiếc smartphone hoặc tablet! Điều này giờ đây chẳng còn là một giấc mơ nữa nếu như bạn đã tậu được Play 700 Ollobot!

Chỉ với duy nhất một bộ đồ chơi công nghệ này, bạn đã có thể nhanh chóng tạo ra một con bọ cạp người máy tí hon hoặc một chú cún xinh xắn biết tự động chạy vòng tròn quanh một đường đua được in màu đen trên một tấm giấy lớn, một chiếc xe đua mô hình như bao mẫu đồ chơi điều khiển từ xa truyền thống hay như một chiếc cối xay gió mà khi bạn thổi hơi vào microphone của chiếc smartphone hoặc tablet thì nó cũng sẽ quay theo với tốc độ tỷ lệ thuận với độ mạnh của luồng khí mà bạn đang thổi ra!

Đặc biệt, nó còn có thể được điều khiển bằng tín hiệu âm thanh (tiếng vỗ tay, búng ngón tay…).

Không chỉ dừng lại ở đấy, bộ phần mềm đi kèm còn giúp bạn dễ dàng lắp ráp những mô hình thú vị khác, chế tạo những kiểu mẫu mới hay như lập trình ra các chuyển động lạ cho bộ đồ chơi đặc sắc này.

Đây là mẫu đồ chơi xếp gạch LEGO công nghệ cao mới nhất của hãng Robotis, là phiên bản dành cho độ tuổi từ 8 trở lên và có đến 4 kiểu mô hình dựng sẵn để bạn lắp ráp và chơi ngay.

Bạn có thể tham khảo cách làm thông qua cẩm nang hướng dẫn đi kèm hoặc xem các video clip tương tác trong thư viện của phần mềm R+ Play700 (ROBOTIS) (tương thích với cả hệ điều hành Android lẫn iOS).

Nó sẽ ghép cặp với smartphone hoặc tablet bằng kết nối Bluetooth 4.0 và hiện đang được chào hàng với giá khoảng 2 triệu đồng.

Ngoài Play 700 Ollobot, hãng Robotis còn cung cấp rất nhiều phiên bản khác cho phù hợp với từng độ tuổi, sở thích về các mô hình dựng sẵn, trình độ sáng tạo và khả năng tài chính của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng smartphone để điều khiển… các mô hình LEGO!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO