Dụng cụ làm lạnh bia từ trong ra ngoài

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Cool Material)| 04/05/2014 23:32

Đối với những người kỹ tính và sành điệu trong chuyện ăn uống, thì họ luôn thích dùng loại bia đã được ướp lạnh (tiếng Pháp là glacer nhưng người Việt thường đọc trại thành lát-xê) thay vì cho vào ly đá. Điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng của bia cũng như độ lạnh cần thiết để có thể thưởng thức ngon hơn. Thay vì phải ướp bia trong thùng đá, với Chillsner, từ nay bạn đã có thể làm lạnh bia theo kiểu từ trong ra ngoài.

Chillsner là một công cụ làm lạnh có kiểu dáng trông như một cột băng. Nó được làm bằng thép không gỉ nhằm đảm bảo sức khỏe người dùng cũng như được thuận tiện hơn khi vệ sinh.

Cách sử dụng của Chillsner cũng rất đơn giản. Trước tiên, bạn hãy cho nó vào ngăn đông của tủ lạnh khoảng 45 phút. Sau khoảng thời gian này, chất gel đặc biệt trong ruột của Chillsner sẽ đóng băng và biến nó trở thành một thiết bị làm lạnh cực kỳ hiệu quả.

Kế tiếp, bạn hãy khui một chai bia, uống hoặc rót ra một ít để tạo khoảng trống trong chai, nhẹ nhàng đặt Chillsner vào bên trong chai bia, ấn mạnh nắp đậy để chai bia được kín khí. Lúc này độ lạnh của Chillsner sẽ thấm dần vào bia và bạn đã có thể bắt đầu thưởng thức thông qua 4 lỗ nhỏ nằm trên nắp đậy. Tùy thuộc vào nhiệt độ của môi trường xung quanh mà Chillsner có thể giữ bia luôn được lạnh trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút.

Chillsner có thể đặt vừa vặn vào bên trong những mẫu chai bia có độ cao khoảng 23 cm hoặc có cổ chai dài hơn và hiện đang được chào hàng qua mạng với giá chỉ khoảng 630.000 đồng/bộ 2 hộp (4 cái) tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/aMSqN. Khi mua, bạn còn được tặng thêm 2 ngăn làm lạnh cho 4 cái Chillsner cộng thêm 4 miếng lót ly.

Được biết, đây là phát kiến thứ hai của Công ty Hewy Wine Chillers sau thành công ở công cụ làm lạnh rượu (Corkcicle) cũng áp dụng nguyên lý hoạt động như ở Chillsner.

Ngoài ra, bạn đọc báo KHPT có thể khám phá bí quyết lát-xê rượu cực kỳ độc đáo của Corkcicle thông qua đoạn phim ngắn hiện được phát tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/c306J.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụng cụ làm lạnh bia từ trong ra ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO