Dụng cụ dành riêng cho môn múa gậy LED

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 28/08/2017 06:23

KHPT - Tuy mới nổi lên trong thời gian gần đây, song các tiết mục múa với đèn LED đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cả diễn viên lẫn khán giả. Ngoài việc mặc trang phục phát quang kinh điển, nếu có điều kiện tài chính, thì các staff spinner nên tậu thêm Fantastick – một chiếc gậy LED đặc sắc để tăng thêm sự sáng tạo và tính mới lạ cho các buổi biểu diễn của mình.

Bằng cách dùng bộ điều khiển từ xa được tặng kèm, đạo diễn cũng sẽ dễ dàng hỗ trợ các diễn viên múa gậy LED trong việc thay đổi nhanh màu đèn và hiệu ứng ánh sáng để họ có thể tập trung hơn cho những động tác khó trên sân khấu.  

Fantastick sẽ được chế tạo bằng loại sợi carbon siêu bền chắc nhưng cũng tỏ ra gọn nhẹ để các diễn viên múa gậy LED thoải mái cầm nắm và xoay trở.

Nó có kích cỡ và trọng lượng thay đổi tùy từng phiên bản. Mẫu tiêu chuẩn sẽ dài khoảng 1,2 m và nặng chỉ 850 g, còn mẫu cao cấp hơn sẽ dài gần 1,5 m và nặng khoảng 1 kg. Cả hai phiên bản đều dùng loại pin sạc gắn trong với thời lượng chiếu sáng ở cường độ cao nhất là 2 giờ liền (đến 20 giờ liên tục nếu chọn mức thấp nhất; được sạc đầy pin trong 4 giờ bằng bộ sạc tặng kèm).

Để ghép cặp Fantastick với bộ điều khiển từ xa được tặng kèm, bạn hãy ấn giữ nút Smooth của RC remote control này rồi mới ấn nút mở nguồn của Fantastick. Bạn dùng bộ điều khiển từ xa nói trên để tùy chọn màu đèn, chế độ phát sáng, kiểu phát hiệu ứng… cho phần nằm ngoài cùng và phần nằm gần cán cầm của chiếc gậy thú vị này. 

Mẫu Fantastick với 360 bóng đèn LED chất lượng cao sẽ có giá khoảng 8,2 triệu đồng, còn mẫu cao cấp hơn với 390 bóng đèn LED sẽ vào khoảng 9,6 triệu đồng (có thể đặt mua tại địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/jd1Vfs).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụng cụ dành riêng cho môn múa gậy LED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO