Đưa hàng bình ổn đến với công nhân mua sắm tết

T.H| 21/01/2020 19:09

KHPTO - Theo Sở công thương TP.HCM, những ngày giáp tết, các doanh nghiệp hướng đến kế hoạch phân phối hàng hóa sao cho hợp lý nhất. Ngoài việc bày bán phục vụ người tiêu dùng nội thành thông qua các hệ thống, chuỗi cửa hàng, thành phố lên kế hoạch tổ chức hàng trăm chuyến hàng lưu động.

Những mặt hàng thiết yếu phục vụ tết như bánh mứt, kẹo, hoa tươi, thịt gia cầm, trứng gia cầm, gạo các loại, đường, dầu ăn, bia và nước giải khát... có giá thấp hơn thị trường từ 5 - 10%, nhưng chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, địa phương nào có nhu cầu đem hàng bình ổn về phục vụ có thể đăng ký để sở điều tiết các chuyến xe lưu động đến tận nơi phục vụ cho bà con, tránh xảy ra tình trạng khan hàng, găm hàng chờ đẩy giá lên cao, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Liên quan đến việc đưa hàng hóa đến với công nhân dịp cuối năm, ông Hồ Xuân Lâm - phó chủ tịch Liên đoàn lao động TP.HCM cho hay, Công đoàn thành phố sẽ tổ chức nhiều phiên chợ công nhân, phiên chợ nghĩa tình đưa hàng hóa tết đến với người lao động. Mới đây nhất, Liên đoàn lao động thành phố tổ chức Phiên chợ nghĩa tình tại 2 điểm, đó là Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7) và Công viên làng hoa Gò Vấp (quận Gò Vấp). Trong đó chủ yếu là các mặt hàng lương thực, thực phẩm, thức ăn nhanh, quần áo, giày dép... Tại phiên chợ còn có hoạt động tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa hàng bình ổn đến với công nhân mua sắm tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO