Dự án Share Car Forads: quảng cáo trên xe cá nhân đoạt giải nhất cuộc thi đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Swiss Innovati

HỒ QUANG| 16/09/2017 08:40

KHPTO - Vừa qua, vòng chung kết cuộc thi đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Swiss Innovation Challenge Việt Nam 2017 (SIC) đã kết thúc với giải nhất thuộc về Dự án Share Car Forads - Quảng cáo trên xe cá nhân của Lê Mai Tùng và Vương Thảo Nguyên.

Dự án Drop Deck của Võ Việt Anh đoạt giải nhì và dự án Smart Modular Parking Lot của Phan Văn Hán và Hà Thị Lan Anh được giải ba. Dự án DROP DECK cũng đoạt giải quốc tế hóa cao nhất của cuộc thi. Giải quốc tế hóa chú trọng vào khả năng triển khai toàn cầu của ý tưởng đổi mới sáng tạo của dự án, từ đó dự án có thể ứng dụng ở nhiều quốc gia khác nhau với các điều kiện kinh tế, chính trị, xã hội khác nhau.

Được biết, Swiss Innovation Challenge Việt Nam là cuộc thi do Thụy Sĩ tài trợ, được tổ chức tại Việt Nam thông qua Đại học khoa học ứng dụng Tây Bắc Thụy Sỹ phối hợp với Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh – chuyên ngành tư vấn quản lý quốc tế và đổi mới sáng tạo EMBA-MCI (Đại học Bách Khoa TP.HCM). Cuộc thi cũng được sự đồng hành của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM.

Swiss Innovation Challenge Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 với qui mô và tính quốc tế liên tục được mở rộng hướng đến mục tiêu tìm kiếm ý tưởng, mô hình đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp xuất sắc cho cả Việt Nam và ASEAN. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Share Car Forads: quảng cáo trên xe cá nhân đoạt giải nhất cuộc thi đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Swiss Innovati
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO