Dòng tivi mới LG QNED ứng dụng công nghệ NanoCell với hệ thống hàng nghìn đèn nền mini LED

LƯU TRIỀU TIÊN| 14/08/2021 07:41

KHPTO - Công ty điện tử LG Việt Nam (LG) vừa ra mắt dòng tivi LCD cao cấp LG QNED Mini LED (LG QNED) nổi trội với công nghệ chấm lượng tử (Quantum dot), NanoCell hiện đại cùng hệ thống hàng nghìn đèn nền mini LED, hiển thị hình ảnh sắc nét và rực rỡ với màu đen sâu hơn, độ tương phản cao.> LG ra mắt loạt tivi màn hình OLED trước thềm EURO

Với nhiều kích thước màn hình đa dạng, từ 65 - 86 inch, dòng tivi mới ra lò này của LG hứa hẹn sẽ thỏa mãn và nâng tầm trải nghiệm giải trí đa dạng của nhiều đối tượng người dùng.

Theo LG, dòng tivi này được Tổ chức kiểm định sản phẩm toàn cầu Intertek chứng nhận khả năng cung cấp 100% khối lượng và độ nhất quán màu sắc.

Trong đó, công nghệ chấm lượng tử NanoCell đặc trưng của LG sẽ tái tạo màu sắc phong phú và chính xác, mang đến trải nghiệm chân thật cho người xem.

Ngoài ra, dòng tivi này cũng có khả năng loại bỏ hiện tượng biến dạng màu ở các góc nhìn hẹp.

Đèn nền trên dòng tivi này là một hệ thống mini LED cải tiến với khoảng 30.000 đèn LED kích thước siêu nhỏ, có khả năng tạo ra độ sáng cao vượt trội.

Bên cạnh đó, độ tương phản của dòng tivi này được đẩy lên đến 1.000.000:1 thông qua 2.500 vùng làm mờ cục bộ dùng công nghệ tiên tiến, và mỗi vùng có khả năng điều khiển độc lập.

Tại thị trường Việt Nam, LG giới thiệu 2 model, gồm: LG QNED99 độ phân giải 8K với kích thước 75 inch và LG QNED91 độ phân giải 4K với các kích thước 65 inch, 75 inch, 86 inch. Trong đó, model LG QNED99 được trang bị bộ vi xử lí AI α9 Gen4 có khả năng nhận diện khuôn mặt, vật thể và khung cảnh để nâng cao độ chi tiết, giúp hình ảnh hiển thị nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, hệ điều hành webOS 6.0 tích hợp trong dòng tivi này có giao diện tương tác tối ưu với người dùng, cho phép cá nhân hóa theo sở thích riêng, cùng điều khiển chuột bay tiện dụng, tìm kiếm bằng giọng nói, kết nối NFC dễ dàng với smartphone.

Người dùng tivi LG còn được truy cập kho nội dung điện ảnh phong phú hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos và Dolby Vision IQ.

Ngoài ra, với chế độ Multi view, người dùng có thể vừa xem các chương trình âm nhạc, bóng đá, vừa lướt web, vừa chơi game, hay truy cập nhiều trang web cùng lúc. Thậm chí, việc truy cập vào reddit, TikTok hay các ứng dụng Microsoft Office trên LG QNED cũng mượt mà hơn.

Theo LG, tivi LG QNED Mini LED đã được chứng nhận sản phẩm sinh thái từ SGS Société Générale de Surveillance SA của Thụy Sĩ về các tiêu chuẩn tái chế và môi trường.

Giá bán của dòng tivi này với các kích thước màn hình 65, 75, 86 inch lần lượt là khoảng 65,9 triệu đồng, 88,9 triệu đồng, 129,9 triệu đồng; đặc biệt loại 75 inch của model LG QNED99 là khoảng 139,9 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dòng tivi mới LG QNED ứng dụng công nghệ NanoCell với hệ thống hàng nghìn đèn nền mini LED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO