Đội tuyển Malaysia thắng tuyển Việt Nam 2 - 0 (trực tiếp)

giangkhpt| 15/12/2010 18:53

Phút thứ 94, trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. <_st13a_country-region w:st="on">Malaysia thắng Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam: 2-0. Chúng ta vẫn còn cơ hội ở trận lượt về sau 3 ngày nữa.

- 20 giờ 45, Quang Hải vào thay Thành Lương. Đội tuyển Việt Nam đang tấn công dữ dội khung thành đối phương.

- 20 giờ 40, Thành Lương đang tấn công thì một tiếng còi vang lên, một chút chậm lại nhưng trận đấu vẫn tiếp tục, đó là tiếng còi từ phía khán giả! Nhưng thật đáng tiếc, ngay sau đó, đội bạn tổ chức tấn công và lưới của Tấn Trường lại rung lên, lần này Tấn Trường cũng bắt được bóng và lại để bật ra, cầu thủ đội bạn sút bồi và bóng đã lọt vào khung thành.

-20 giờ 30, Thành Lương bị phạm lỗi. Minh Phương đá phạt không thành công. Tấn Tài rời sân để nhường chỗ cho Việt Thắng. Đội tuyển Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam bắt đầu chơi với 2 tiền đạo (đầu trận chỉ có 1 tiền đạo).

-20 giờ 25 phút, các cổ động viên Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam liên tục thót tim vì những pha tấn công của đội bạn. Các các thủ Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam đã để quá nhiều sơ hở. Đây là lúc mà họ cần phải giữ được sự tỉnh táo.

-20 giờ 22 phút, lưới của Tấn Trường đã rung lên lần thứ hai và lần này thì bàn thắng được công nhận. Thật đáng tiếc, Tấn Trường đã bắt được bóng nhưng lại để bật ra và văng vào lưới.

-20 giờ 20 phút, trận đấu phải dừng trong ít phút vì sự phẫn nộ các cổ động viên đội <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Malaysia, nhiều vật thể lạ được ném xuống sân. Đội bạn lại có một cú sút đầy nguy hiểm trước khung thành của Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam.

-20 giờ 15 phút, lưới của Tấn Trường đã bị rung lên, nhưng bàn thắng không được công nhận, do đội bạn phạm lỗi.

-20 giờ 10 phút, Minh Châu vào thay Thanh Hưng. Đội tuyển Việt Nam đang gây sức ép lên khung thành đội bạn. Vũ Phong dẫn bóng lắt léo vượt qua 3 hậu vệ đối phương và bị đốn ngã ngay trong vòng 16m, nhưng thật đáng tiếc, trọng tài đã không thổi phạt.

- 20 giờ 5 phút, hiệp hai bắt đầu. Đội bạn tấn công dồn dập, tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam buộc phải phạm lỗi.

- Phút thứ 46 của trận đấu, Tấn Tài đã đi bóng dũng mãnh về phía khung thành đối phương, buộc đội bạn phải phạm lỗi và chịu phạt. Minh Phương sút hiểm hóc nhưng bật vào chân hàng rao chắn, chệch cột dọc. Hiệp một kết thúc vơi tỷ số hoà 0 - 0

-19 giờ 46, nếu Thành Lương đưa chân ra dài hơn một chút thì chắc chắn khung thành Malaysia đã phải rung lên, nhưng thực tế đã từ chối bàn thắng, đáng tiếc

-19 giờ 42, đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam đã bị phạt một thẻ vàng (trung vệ số 4). Áp lực vẫn đang đè nặng lên khung thành tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam. Một tình huống hỗn loạn trước khung thành của chúng ta, nhưng thật may mắn, đã không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra.

- 19 giờ 40, đội tuyển Maylaysia đang ép sát khung thành của chúng ta, họ tung ra rất nhiều cú sút, nhưng hầu hết đều không trúng đích. Nguy hiểm đang rình rập trong khung thành tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam. Đình Đồng vừa phạm lỗi khá mạnh với đội bạn. Tuyển <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Malaysia đã phối hợp đá phạt không tốt, bóng bay lên trời.

- 19 giờ 35, Vũ Phong vừa có một cú sút cực mạnh về phía khung thành Malaysia, nhưng đáng tiếc là chỉ chơi chếc khung thành một chút. Ngay sau đó, đội bạn đã đáp trả một cú sút khá nguy hiểm về phía tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam.

- 19 giờ 30, đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam cầm bóng nhiều hơn và chơi ép sân khiến đội bạn phải lui về phòng thủ.

-19 giờ 25, Minh Phương vừa có một cú sút tuyệt đẹp về phía khung thành Malaysia, nhưng thật đáng tiếc, thủ môn đội bạn đã kịp thời bay người cản phá.

-19 giờ 20, đội <_st13a_country-region w:st="on">Malaysia đã bắt nhịp trận đấu và có 2 pha tấn công nguy hiểm cho đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam. Tuy nhiên, Tấn Trường đã xuất sắc cản phá.

-19 giờ 10, rất nhiều pha đi bóng kỹ thuật của tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam khiến đội bạn phải phạm lỗi để cản phá.

-19 giờ, tiếng còi khai cuộc của trọng tài đã thổi lên bắt đầu. Chịu tổn thất về lực lượng, nhưng HLV Calisto vẫn không ngại ngần tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không chủ trương phòng ngự để kiếm điểm. Đó không phải là lối chơi đúng đắn. Chúng tôi sẽ không thay đổi phong cách của mình và nỗ lực chiến đấu trong từng pha bóng”.

Đội hình thi đấu của ĐT Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam:

Thủ môn: Bùi Tấn Trường

Hậu vệ: Đình Đồng, Như Thành - Phước Tứ, Huy Hoàng

Tiền vệ: Vũ Phong, Minh Phương - Thanh Hưng - Tấn Tài, Thành Lương

Tiền đạo: Anh Đức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Malaysia thắng tuyển Việt Nam 2 - 0 (trực tiếp)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO