Độc đáo chương trình “Thương cảng thần tiên” tại Vinpearl Land Nam Hội An

H.N| 07/07/2019 08:49

KHPTO - Từ tối 28/6, show diễn đầu tiên của “Thương cảng thần tiên” sẽ diễn ra tại Vinpearl Land Nam Hội An. Khán giả được trở về khung cảnh “trên bến dưới thuyền” nhộn nhịp của thương cảng Hội An xưa, với từng đoàn thương nhân ba miền tấp nập đưa hàng hóa, gấm vóc về cảng trao đổi, bán buôn, trong tiếng hò Lý kéo chài hay khúc đồng dao thân thuộc.

“Thương cảng thần tiên” được thiết kế đặc biệt để du khách Việt Nam, đặc biệt là du khách quốc tế, có thêm góc nhìn trọn vẹn về đời sống và vẻ đẹp của vùng đất văn hóa đặc sắc bậc nhất miền Trung. Hàng trăm diễn viên, nghệ nhân tham gia trình diễn các hoạt cảnh “Thương cảng thần tiên”; “Hội hè bốn phương”, “Lý kéo chài”, “Dòng sông cổ tích”... tạo nên không khí lễ hội trên sông đầy cuốn hút và không thể bỏ qua khi nhắc đến Hội An.

Điểm nhấn đặc sắc của chương trình là màn thả hoa đăng cầu may - một trong những nét đẹp văn hóa không thể thiếu khi nhắc đến miền đất di sản Hội An. Dòng sông tơ lụa càng thêm rực rỡ với những đóa đăng lung linh mang đến an lành, hạnh phúc cho mọi du khách.

Sau những tiết mục biểu diễn đầy màu sắc, “Thương cảng thần tiên” Vinpearl Land sẽ khiến cảm xúc của du khách thăng hoa với màn pháo hoa huyền diệu ngay trên dòng sông ánh sáng. Bối cảnh những tòa lâu đài đặc trưng của nước Pháp, kiến trúc đầy chất thơ ở thành Vienne hay phố Hội thu nhỏ trong mỗi đêm diễn tạo nên một bức tranh cổ tích tuyệt đẹp, đặc biệt là đối với các du khách nhí.

Để có được sân khấu rực rỡ cho đêm diễn, hàng ngàn chiếc đèn trang trí đã được lắp đặt dọc dài hai bên bờ đông - tây của khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nam Hội An. Toàn bộ tàu thuyền cũng được thắp sáng bằng lồng đèn và hệ thống ánh sáng huyền ảo, mang đến một khung ảnh mô phỏng không thể thơ mộng hơn về miền đất Hội An. Chương trình diễn ra hàng tuần đến hết ngày 2/9/2019.

9_Hoi_an_2

thuong_cang_than_tien

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo chương trình “Thương cảng thần tiên” tại Vinpearl Land Nam Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO