Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích: Tôi muốn làm đẹp cho mọi người

KHÁNH CHI Thực hiện| 05/12/2016 21:34

Khoa Học Phổ Thông, khoa học, tạp chí, tin tức

KHPT - “Làm đẹp cho mọi người là trách nhiệm và là sứ mệnh của tôi, đối với tôi niềm hạnh phúc lớn nhất chính là được nhìn thấy mọi phụ nữ xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc, làm cho một nửa thế giới trở nên tươi đẹp hơn”- doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích, tổng giám đốc hệ thống viện làm đẹp & chăm sóc da công nghệ cao Angel Beauty chia sẻ như vậy.

- Chị Ngọc Bích này, xây dựng nên Angel Beauty có phải vì “tình yêu lớn” mà chị dành riêng cho phụ nữ?

 Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích:  Có thể nói, tình yêu dành cho phụ nữ chính là động lực thôi thúc tôi bước chân vào ngành làm đẹp. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình đông chị em gái ở miền quê Sóc Trăng nên tuổi thơ của tôi gắn liền với những tháng ngày tần tảo mưu sinh. Là phụ nữ nên tôi thấu hiểu những vất vả và hy sinh  của những người phụ nữ quanh mình, họ dường như bỏ mặc và quên cả chăm sóc cho bản thân. Đó là lý do tôi mong muốn được yêu thương họ nhiều hơn, xứng đáng với những gì họ dành cho người khác.

Chính động lực này đã khiến tôi quyết định tìm lên Sài Gòn và theo học nghề làm đẹp. Trải qua không ít khó khăn từ những ngày đầu chân ướt, chân ráo ở thành phố. Cuối cùng sau 10 năm đi làm thuê và không ngừng nỗ lực, tôi đã hoàn thành được ước mơ của mình, xây dựng nên hệ thống Angel Beauty, biến nơi đây thành “lâu đài sắc đẹp” chuyên chăm chút nhan sắc cho những người phụ nữ tôi yêu.

- Nhìn hệ thống 4 chi nhánh Angel Beauty của chị, đều rất khang trang, nổi bật. Có vẽ như chị đã chăm chút nhiều cho hình thức, còn về chất lượng thì sao?

 Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích:  Phụ nữ ai cũng yêu cái đẹp. Bản thân tôi thấu hiểu rõ điều đó nên khi xây dựng Angel Beauty tôi luôn dành tất cả tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, chỗ nào cũng phải sạch sẽ, thơm tho bởi tôi muốn phụ nữ thật sự được thư giãn khi ghé đến đây. Hệ thống Angel Beauty mà tôi hay gọi vui là hệ thống “lâu dài sắc đẹp” cũng chính là ước mơ từ nhỏ của tôi bởi tôi luôn muốn xây được một lâu đài cổ tích thật hoành tráng để không chỉ tôi được là công chúa (cười) mà mọi khách hàng khi đến đây đều sẽ được chăm sóc như những nàng công chúa trong thế giới cổ tích của mình.

3._tYm_trYng

Tắm trắng với công nghệ Snow White Princess 

Mặc dù luôn chú trọng đầu tư về hình thức nhưng đối với tôi quan trọng nhất vẫn là chất lượng bên trong, từ nguồn mỹ phẩm làm đẹp cho đến cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất bởi tôi muốn ngành làm đẹp Việt Nam luôn được cải tiến và đón đầu các xu hướng mới nhất nhưng cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chính điều này góp phần tạo nên một Angel Beauty vững mạnh như hiện tại. Điều này giải thích vì sao hơn 80% khách hàng đến với Angel Beauty là nhờ vào truyền miệng.

Tôi không cho phép sự thờ ơ, thiếu nghiêm túc trong công việc và đặt lợi nhuận cá nhân lên trên mà không quan tâm tới sức khỏe của khách hàng. Tôi đã từng chứng kiến nhiều trường hợp sử dụng mỹ phẩm điều trị sai cách, thiết bị điều trị thiếu an toàn, họ đã lo lắng, bất an ra sao nên tôi không cho phép mình “ ăn xổi ở thì”. Vì vậy tất cả các liệu trình tại Angel Beauty đều ứng dụng công nghệ hiện đại, an toàn được chuyển giao từ những nước có thế mạnh về lĩnh vực làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ, Isarel, Úc, Singapore…đặc biệt kết hợp dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính điều chế 100% từ thiên nhiên nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng khi điều trị.

- Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ đang là một trào lưu. Sao chị không phát triển thêm mảng làm đẹp bằng phẫu thuật?

Doanh nhânMã Đào Ngọc Bích: Tôi không đặt nặng chuyện làm việc để kiếm thật nhiều tiền. Tôi rất tâm đắc một câu nói: “Nếu bạn làm việc mà cứ nghĩ đến tiền thì bạn sẽ không có tiền; nhưng nếu bạn làm việc mang lại thật nhiều giá trị cho mọi người thì chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền” . Tôi làm nghề bằng tất cả sự đam mê, thành công của tôi là nhìn thấy sự hài lòng và ánh mắt hạnh phúc mà khách hàng dành cho mình.

- Một lòng vì nhan sắc cho phụ nữ, sắp tới chị có những kế hoạch nào để chăm sóc những người phụ nữ chị yêu được tốt hơn?

 Doanh nhân Mã ĐàoNgọc Bích: Tôi đang thực hiện mơ ước mở trường đào tạo nghề cho phụ nữ nghèo miền Tây. Tôi mong muốn các bạn có nghề nghiệp để nuôi sống và làm chủ bản thân, không phải chịu cảnh đánh đổi việc đi lấy chồng nước ngoài, để có thể phụ giúp gia đình chút ít tiền bạc, nhưng ở xứ người tương lai không biết về đâu. Trong thời gian qua tôi đã giúp được cho không ít chị em, có được cái nghề và tôi muốn làm được nhiều hơn nữa. Tôi luôn sẳn lòng truyền hết tất cả kinh nghiệm và tâm huyết của mình để các chị em, có thể trở thành những chuyên viên thẩm mỹ giỏi, đam mê và có tâm với nghề, góp phần phát triển ngành làm đẹp Việt lớn mạnh hơn nữa.

- Theo như chị vừa chia sẻ về xu hướng làm đẹp không phẫu thuật đang được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy chị có thể giới thiệu những công nghệ trẻ hóa mang hiệu quả cao mà không cần phải phẫu thuật?

 Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích: Hiện nay, một trong những công nghệ điều trị giúp trẻ hóa, căng da, hiệu quả tương đương phẫu thuật thẩm mỹ mà không sử dụng dao kéo là công nghệ HIFU của Hàn Quốc.

Công nghệ này được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương với biện pháp phẫu thuật căng da. Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3.2 MHZ, tác động ở độ sâu 3.0 - 4.5nm, trực tiếp và tập trung đến hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da, kích thích sản sinh collgen và elastin,  giúp nâng cơ vùng da bị chảy xệ và làm săn chắc mô dưới da, xóa nhăn (vùng trán, khóe miệng hay các vết chân chim), xóa nọng cằm, tạo đường nét gương mặt V-line sắc sảo, làm làn da non trẻ hơn từ 5 – 10 tuổi so với tuổi thật.

Ưu điểm của công nghệ này là:  

- HIFU có mức nhiệt ổn định ở 60 – 70 C giúp tái tạo và sinh mới collagen tốt nhất,  so với Laser ( sinh nhiệt quá cao 100 C ) hoặc công nghệ Thermage (chỉ đạt nhiệt độ thông thường 40 – 50 C )

- HIFU trẻ hóa da từ trong ra ngoài, cải thiện cấu trúc da bên trong. Trong khi đó, Laser trẻ hóa da từ ngoài vào trong, nên chỉ cải thiện các hiện tượng lão hóa trên bề mặt da như nếp nhăn, sự thay đổi sắc tố.

- HIFU là công nghệ cao không cần tới bất cứ thủ thuật nào, so với căng da mặt bằng chỉ phải cần đến thủ thuật luồn chỉ vào trong da.

1.may_hifu

HIFU Eclip, tạo hình khuôn mặt V-line

-Thường thì chị em phụ nữ sau sinh thường hay bị sắc tố da không đồng đều, thâm nám, chị có thể chia sẻ những phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay dành cho vấn đề này mà không trải qua phẫu thuật hay mất thời gian nghĩ dưỡng?

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích: Hiện nay công nghệ PTP- Laser Bluetoning là công nghệ đặc trị nám sâu trong da, loại nám cứng đầu và khó điều trị nhất. Công nghệ PTP- Laser Bluetoning được ghi nhận là có  hiệu quả điều trị vượt trội so với các phương pháp trị nám thông thường. Do các bước sóng laser blue toning có khả năng tác động trực tiếp và loại bỏ hoàn toàn các chân nám ăn sâu vào da, chính vì vậy ngăn chặn khả năng nám xuất hiệu trở lại. Công nghệ này cũng đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả

Công nghệ PTP- Laser Bluetoning sử dụng cùng lúc 2 bước sóng thông minh chuyên sâu 532 & 10064nm tác động sâu vào thượng bì, trung bì và hạ bì, phá hủy sắc tố melanin trong tế bào thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. 

- Hiện nay, vì nhu cầu làm đẹp, nên rất nhiều chị em đổ xô đi tắm trắng, tiêm trắng, chích trắng mà bất chấp nguy hại để rồi tiền mất tật mang. Chị có thể tư vấn phương pháp giúp trắng da vừa có hiệu quả, mà an toàn ?

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp làm trắng da cấp tốc nổi trội lên là việc sử dụng các loại kem trộn, tẩy trắng da. Những sản phẩm này thường có bao bì, xuất xứ không rõ ràng lại không qua kiểm duyệt. Hơn nữa, các sản phẩm này có chứa các thành phần hóa học, các chất lột tẩy, đặc biệt là corticosteroid - chất làm trắng da cấp tốc vô cùng nguy hiểm, gây bào mòn da, làm cho da nổi mẩn đỏ, bong tróc, sần sùi thậm chí là nguy cơ bị ung thư.

Hiện nay phương pháp làm trắng da của Hàn Quốc “Snow White Princess 2016”, được xem là phương pháp làm trắng da toàn thân hiệu quả, và an toàn. Phương pháp này ứng dụng công nghệ ánh sáng ma thuật đa hệ “ Royal Magic Light” được đưa vào các lớp da với từng bước sóng khác nhau giúp đốt nóng, phá hủy và xóa đi hắc tố giúp da trắng tức thì nhưng vô cùng an toàn. Kết hợp với tắm bồn bằng ngọc trai, 18 vị thuốc bắc, tinh chất rồng đất & AHA tổng hợp giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da mới giúp da trắng mịn và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Bên cạnh công dụng làm trắng da thì phương pháp này còn giúp loại bỏ độc tố, đào thải mỡ thừa, làm tăng năng lượng, tăng khả năng miễn dịch, cải thiện quá trình tuần hoàn máu và kích thích tăng sinh collagen giúp da săn chắc.

a12-6f872

“Lâu đài sắc đẹp” của doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích.

4_ngYc_bich

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích: Tôi muốn làm đẹp cho mọi người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO