Doanh nhân Lê Ngọc Anh: “Tôi đến với nghề yến như một cơ duyên”

Đức Vượng| 09/11/2017 09:36

Xuất thân là một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng gỗ nội thất dân dụng, nhưng chị Lê Ngọc Anh lại có niềm đam mê và tình yêu chim yến rất lớn. Với tình yêu và đam mê học hỏi cùng lương duyên đó, doanh nhân Lê Ngọc Anh vẫn ngày đêm kiên trì tìm hiểu về yến. Và điều đó đã giúp chị tạo nên tiếng vang với thương hiệu yến sào Khánh Hòa.

“Người phụ nữ của yến”
Chị Ngọc Anh cho biết, yến giờ đây không chỉ là sản phẩm kinh doanh đơn thuần, nó như đứa con tinh thần cần chăm sóc và quan tâm không thể thiếu mỗi ngày.
Đến với nghề yến từ mối lương duyên, với niềm đam mê, khát khao chinh phục đỉnh cao mới trong nghề nghiệp, chị Lê Ngọc Anh cùng chồng mình không ngừng tiếp cận, gặp gỡ, học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế để đem những phương pháp, bí quyết hàng đầu học hỏi được, áp dụng vào từng sản phẩm để giữ trọn vẹn sự tinh khiết, nâng cao giá trị dinh dưỡng của yến sào đến cho mọi người.

yen_sao_2.trang_28._492
Nhờ vào học hỏi, cũng như tiếp nhận được kiến thức về tập quán loài chim này, chị Ngọc Anh cùng thương hiệu yến sào Khánh Hòa đưa các phương pháp khoa học công nghệ cao vào việc chăm sóc những nhà nuôi chim yến. Với nguyên tắc là đảm bảo môi trường sống lý tưởng an toàn tự nhiên cho chim, bảo vệ và nhân rộng đàn chim quý. Yến sào Khánh Hòa đã xây dựng được nền tảng vững chắc chuyên nghiệp trong từng khâu: từ xây nhà, nuôi dưỡng, thu hoạch, quy trình chế biến, kỹ thuật chọn lọc, làm sạch, quá trình kiểm nghiệm và hoàn thiện sản phẩm.

6d69eddcb6365a680327yen_3._trang_28._492

Món quà tinh túy từ tình yêu thiên nhiên
Với chị Ngọc Anh cũng như với yến sào Khánh Hòa, mỗi thành viên đều ý thức được nhiệm vụ nâng niu bảo vệ món quà từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường sinh thái. Vì vậy, từ xây dựng nhà yến, tổ yến tới hái yến đều theo quy luật tự nhiên, không chạy theo số lượng gây tổn hại chim non, không bao giờ hái khi tổ còn trứng. 
Chị Ngọc Anh khẳng định: “Vượt qua những giai đoạn khó khăn về việc tìm hiểu, nghiên cứu, áp dụng kiến thức nuôi và khai thác tổ yến, yến sào Khánh Hòa tạo được niềm tin và có đối tượng khách hàng riêng cho mình nhờ chính sự truyền miệng và “hữu xạ tự nhiên hương”. Những nỗ lực đó giúp cho thương hiệu yến sào Khánh Hòa đạt được những thành quả, những chứng nhận của Bộ y tế về chất lượng sản phẩm, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, được người tiêu dùng chọn lựa đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Một điều đặc biệt nữa là yến sào Khánh Hòa rất quan tâm chú trọng về đạo đức nghề nghiệp, cái tâm của người kinh doanh với khách hàng, cùng lòng yêu thương bảo vệ loài chim quý”.
Chị Ngọc Anh chia sẻ thêm: “Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng, đặc biệt là không mở rộng kênh phân phối, nhằm tạo sự đồng nhất chất lượng sản phẩm, uy tín của thương hiệu - đó là đẳng cấp riêng mà yến sào Khánh Hòa muốn giữ gìn trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.
Trong thời gian tới, yến sào Khánh Hòa đã và đang tập trung hướng đến chất lượng quốc tế, hướng đến đối tượng khách nước ngoài, Việt kiều, gốc Á...”.
Để biết thêm chi tiết về thương hiệu yến sào Khánh Hòa, độc giả có thể liên hệ trực tiếp về văn phòng đại lý chi nhánh miền Bắc tại P1701 tòa nhà A1, đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: 0975.608.425. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Lê Ngọc Anh: “Tôi đến với nghề yến như một cơ duyên”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO