Đối tác mới, giúp FV phát triển thành một trung tâm cung cấp dịch vụ y tế ưu việt

Minh Uyên| 12/07/2017 00:38

KHPTO - Chiều ngày 11/7, tại TP.HCM, Bệnh viện FV đã tổ chức lễ công bố đối tác mới – Quỹ đầu tư Quadria Capital. Mục đích của khoản đầu tư này nhằm giúp FV phát triển mạnh dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao tại Việt Nam.

BS. Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, chia sẻ tại buổi lễ,: “”Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu đối tác mới của FV - Quỹ đầu tư Quadria Capital, đây là quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu châu Á, chuyên đầu tư vào lĩnh vực y tế. Họ có nhiều kinh nghiệm, không chỉ về chuyên môn mà còn trong cả quản lý và điều hành. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này, giúp cho FV ngày càng lớn mạnh”.

BS.Armit Verma, thành viên ban giám đốc, đồng sáng lập của Quadria Capital, cho biết  ông đã mất 18 tháng để tìm hiểu FV và quyết định đầu tư.  “FV là bệnh viện có nhiều tiềm năng, bởi đội ngũ y bác sĩ, nhân viên, giỏi chuyên môn và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Ngoài việc đầu tư để thực hiện tất cả các dự án, trang thiết bị y tế, Quadria Capital còn đào tạo cũng như hỗ trợ các lĩnh vực để FV tiết kiệm chi phí quản lý điều hành, nhằm hạ giá thành đến mức thấp nhất để mang đến các dịch vụ y tế tốt nhất cho người dân”, Bs. Abrar Mir nhận định.

Ong_Jean-_Marcel_Guillon_ong_Abrar_Mir_va_Ba_NguyYn_ThY_LY_Thu_tY_phYi_sang_-_1

BS. Jean-Marcel Guillon (phải) và BS. Armit Verma (giữa) tại buổi lễ 

Tại buổi công bố, BS. .Armit Verma cho biết, mức tối thiểu Quadria Capital sẽ đầu tư vào FV khoảng 10 triệu USD. Khoản đầu tư này sẽ được sử dụng để phát triển FV thành một trung tâm cung cấp dịch vụ y tế ưu việt, ưu tiên một số chuyên khoa mũi nhọn , đồng thời phát triển mạnh mạng lưới các phòng khám đa khoa nhằm đưa dịch vụ FV đến gần hơn với người dân ở các tỉnh miền Trung và miền Nam Việt Nam. Dự kiến, FV sẽ đưa phòng khám đa khoa đầu tiên ở Cần Thơ đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Trong 5 năm tới, FV sẽ mở thêm từ 8 - 10 phòng khám đa khoa tương tự.

BS.Guillon, cho biết thêm những dự án đầu tư sắp tới của FV, đầu tiên là Trung tâm điều trị ung thư Hy Vọng của FV. Vì tỷ lệ mắc bệnh này ở Việt Nam khá cao so với thế giới nhưng Trung tâm hiện tại không đáp ứng nhu cầu và trang thiết bị đã cũ, vì vậy cần mở rộng và đầu tư trang thiết bị mới hiện đại. Tập trung chuyên khoa ngoại tổng quát vì trong đó có điều trị ung thư đai trực tràng và ung thư gan – một trong những bệnh có tỷ lệ người mắc khá cao. Kế tiếp là khoa chấn thương chỉnh hình, tập trung trong điều trị khớp – chọn làm khoa mũi nhọn của FV- đây là khoa đòi hỏi những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ điều trị giỏi sẵn có của FV, rất thuận lợi để phát triển mạnh khoa này. Ngoài ra còn có Khoa Mắt, Khoa chuyên điều trị đau… cũng sẽ được đầu tư và phát triển ngày tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tác mới, giúp FV phát triển thành một trung tâm cung cấp dịch vụ y tế ưu việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO