DKSH mở rộng hợp tác với Stepan tại Việt Nam

T.L| 26/05/2018 13:58

KHPTO - DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á và nhà sản xuất hóa chất chuyên dụng Stepan đã quyết định mở rộng hợp tác tại thị trường Việt Nam.

Họ cũng tạo ra các chất hoạt động bề mặt chuyên biệt và các hỗn hợp tiện dụng để đáp ứng nhu cầu đặc biệt từ khách hàng.

Ngoài ra, Công ty Stepan cũng được xem là nhà sản xuất các hóa chất công nghiệp và dung môi hàng đầu được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Công ty còn là nhà cung cấp hợp chất tạo màng (polyurethane polyols) được dùng trong thị trường cách nhiệt mở rộng và các ngành công nghiệp CASE (chất phủ, chất kết dính, chất bịt kín và chất đàn hồi).

Tập đoàn DKSH có khả năng cung cấp dịch vụ nâng cao, cải tiến, phát triển và tối ưu sản phẩm nhờ vào trung tâm nghiên cứu và phát triển công thức tại TP.HCM. Trung tâm này hỗ trợ đối tác và khách hàng để phát triển các công thức chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm tiên tiến nhất và đóng vai trò là trung tâm cho công nghệ kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực.

Ông Cesar Saez, phó chủ tịch ngành hóa mỹ phẩm, Tập đoàn DKSH, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng hợp tác với Stepan tại Việt Nam. Sản phẩm của Stepan không chỉ có chất lượng cao mà còn ổn định với công nghệ sản xuất tiên tiến và thân thiện môi trường. Chúng tôi rất vui khi được tin tưởng để phân phối các sản phẩm của Stepan, các sản phẩm của Stepan sẽ củng cố danh mục và đa dạng thêm các thành phần và công thức chăm sóc cá nhân hiện có của chúng tôi. Khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những sản phẩm tuyệt vời này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DKSH mở rộng hợp tác với Stepan tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO