Discus House - trại cá dĩa lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh

T.H| 24/12/2020 16:28

KHPTO - Tính đến nay, trại cá Discus House đã có hơn 6 năm hình thành và phát triển, được nhiều người yêu thích, đam mê cá cảnh ở TP.HCM, cũng như các tỉnh thành trên cả nước biết đến. Trại cá dĩa được đầu tư hơn 500 hồ tại Củ Chi, TP.HCM. Ngoài việc cung cấp cá dĩa cho thị trường trong nước, mỗi năm trang trại này xuất khẩu hơn 30.000 con cá dĩa đến rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh cá dĩa, trại cá còn kết hợp tư vấn, thiết kế và thi công bể cá cảnh theo yêu cầu. Để phục vụ nhu cầu của người chơi cá cảnh, trại cá dĩa còn cung cấp các mẫu bể cá phong phú và đa dạng cho nhà phố, biệt thự, resort, căn hộ chung cư…

Ông Ngô Đăng Linh, giám đốc Discus House cho biết, hiện nay trại cá có doanh thu xuất khẩu cá cảnh hơn 1 triệu USD/năm, đang liên kết với hơn 50 hộ nuôi cá ở các quận trong thành phố và tỉnh Long An, Tiền Giang, Bình Dương… Tuy nhiên, trại cá còn gặp một số khó khăn về thuê đất để mở rộng diện tích sản xuất. “Dù nhiều lần tìm kiếm vị trí sản xuất phù hợp để thuê hoặc mua lại thì không được giá; cùng với đó, hợp đồng thuê cũng không ổn định thời gian, nếu giá đất thị trường tăng thì chủ thuê sẽ bán”, ông Linh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Discus House - trại cá dĩa lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO