Điều chỉnh giá vé tham quan du lịch Cù Lao Chàm

B.T| 16/02/2017 12:28

KHPT - UBND TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa ra Quyết định số 411/QĐ-UBND về phê duyệt phương án bán vé tham quan du lịch tại “Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm”.

Theo đó, kể từ ngày 15/2/2017, vé tham quan du lịch tại Cù Lao Chàm áp dụng cho khách Việt Nam và người nước ngoài sẽ được điều chỉnh tăng từ 40.000 lên 70.000 đồng/lượt. Ngoài ra, mỗi du khách còn phải đóng thêm phí bảo vệ môi trường trên đảo là 20.000 đồng.

Đồng thời, để loại bỏ hoạt động cạnh tranh không lành mạnh của các doanh nghiệp du lịch đưa khách đến tham quan Cù Lao Chàm, ông Trần Hùng, chủ tịch ban vận động Hội du lịch Cù Lao Chàm (Hội An) cho biết, một hội nghị hiệp thương về giá bán tour du lịch Cù Lao Chàm tổ chức gần đây, 100% doanh nghiệp du lịch Cù Lao Chàm cam kết năm 2017 sẽ bài trừ nạn cò mồi, đồng thời thống nhất điều chỉnh giá sàn bán tour cho khách lên mức thấp nhất là 550.000 đồng/khách.

Theo đó, mức giá sàn bán tour Cù Lao Chàm dành cho khách đoàn đi về trong ngày có mức thấp nhất là 550.000 đồng/khách; khách lẻ 600.000 đồng/khách. Doanh nghiệp nào tự ý cắt xén dịch vụ, hạ giá, cạnh tranh không lành mạnh sẽ bị xử phạt và thậm chí Hội du lịch Cù Lao Chàm sẽ đề nghị UBND thành phố Hội An không cho doanh nghiệp vi phạm khai thác kinh doanh trên địa bàn Cù Lao Chàm.

Theo quyết định, vẫn có một số đối tượng được miễn giảm phí tham quan như trẻ em dưới 14 tuổi; người thuộc hộ nghèo; người khuyết tật đặc biệt nặng; nhà báo, nhà nghiên cứu và hội viên Hội di sản Việt Nam; người có công với cách mạng, người cao tuổi; những đối tượng được chăm sóc tại cơ sở bảo trợ xã hội; học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều chỉnh giá vé tham quan du lịch Cù Lao Chàm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO