Diễn viên Phương Trinh: Uống nhiều nước trái cây cho da đẹp

<_o3a_p>| 04/07/2009 15:43

Phương Trinh - Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006, được khán giả biết đến nhiều khi cô làm MC cho chương trình “Chào tuổi Teen” của HTV7 và “Ngôi sao ca nhạc” của VTV9. Đầu tháng 7 này, khi mỗi tối nghiêng ngả cười cùng bộ phim 200 tập “Dù gió có thổi” trên HTV3, bạn cũng sẽ gặp một hình ảnh mới của Phương Trinh - cô con gái “nổi loạn” trong gia đình tứ đại đồng đường.

* Chưa có nhiều kinh nghiệm mà lại tham gia bộ phim dài hơi Trinh có vẻ hơi liều?

Phương Trinh: Chắc hẳn khán giả không quên Trinh đã tham gia phim Bò cạp tím, Tại tôi(hãng phim TFS) và Siêu mẫu Xì trum. Ngoài ra Trinh còn tham gia vai chính trong phim nhựa “Thủ tướng” của đạo diễn Lê Hoàng. Kinh nghiệm thì tích lũy dần, cái chính là Trinh thấy mình may mắn được gia nhập một đại gia đình thật sự khi tham gia bộ phim có độ dài 200 tập.

* Phim “Dù gió có thổi” được giới thiệu như một phim hài, khả năng hài của Trinh đến đâu?

Phương Trinh: Trong phim này, Trinh đóng vai Hoài Thư, con gái út của ông bà Cần, cháu gái út của bà nội. Thư là y tá, không chồng mà thích có con... Đây cũng là vấn đề xã hội hiện nay khi mà xuất hiện khá nhiều bạn gái chủ động muốn có con mà... không chịu lấy chồng. Trinh chưa có cơ hội để thử khả năng diễn hài của mình vì nhân vật Thư của Trinh không phải là vai hài. Hoài Thư là cô gái cá tính, chán nản vì luôn phải chứng kiến những phức tạp trong đại gia đình và cũng không muốn phải làm dâu nên xuất hiện tư tưởng trở thành bà mẹ cô đơn.

* Trong hóa thân, Phương Trinh có đưa chút gì bản thân mình vào nhân vật?

Phương Trinh: Đó là điều khó tránh. Hầu hết các nhân vật Trinh đảm nhận đều thuộc lứa tuổi của Trinh.

* Có bao giờ Trinh nghĩ mình sẽ chọn cách sống như Hoài Thư?

Phương Trinh: Không. Trinh không may mắn để có một gia đình đông đúc như gia đình ông Cẩn, bà Nga trong phim mà ngược lại. Vì vậy, Trinh luôn mơ đến một mái nhà hạnh phúc nên quyết sẽ lập gia đình để cho các con mình có cha mẹ đầy đủ.

* Vậy Trinh đã có hình ảnh lý tưởng về một nửa của mình?

Phương Trinh: Trinh tự lập sớm. Ngoài các hoạt động nghệ thuật Trinh còn phụ gia đình trong công việc kinh doanh. Vì vậy, đàn ông của Trinh phải là doanh nhân.

* Để giữ được vẻ đẹp tươi tắn của mình, Phương Trinh có bí quyết gì đặc biệt?

Phương Trinh: Trinh chưa có bí quyết gì đặc biệt vì mình vẫn đang còn may mắn ở độ tuổi đẹp nhất của đời người. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe nhằm đáp ứng công việc thì Trinh luôn chú ý ăn uống điều độ. Để giữ gìn làn da đẹp, Trinh uống rất nhiều nước trái cây, thỉnh thoảng đến spa để chăm sóc da.

NGUYỄN LÂM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Phương Trinh: Uống nhiều nước trái cây cho da đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO