Diễn viên Diệu Nhi: Phụ nữ có thể đẹp theo một cách riêng

D. VĂN| 13/08/2020 18:56

KHPTO - Là một diễn viên hài “đắt show” của showbiz Việt, lâu nay Diệu Nhi luôn được công chúng yêu mến. Người đẹp nhận được tình yêu mến và ngưỡng mộ từ nhiều người vì tài năng và sự “lên hương” nhan sắc. Nữ diễn viên ngày càng chứng minh được muốn đẹp phải đầu tư và phụ nữ đều có thể đẹp theo một cách riêng.

Cùng với đó, phong cách thời trang vừa hiện đại vừa phóng khoáng của người đẹp cũng ghi dấu mạnh mẽ. Và để sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ như hiện tại, Diệu Nhi đã phải áp dụng các cách chăm sóc da, giữ dáng lâu dài, bền bỉ.

Theo nữ diễn viên, bất kể ban ngày hay nửa đêm, chỉ cần cô đặt chân về đến nhà, việc đầu tiên cần làm chính là tẩy trang. “Lớp mỹ phẩm dày trên da trong thời gian dài và tiếp tục “ngự trị” sau khi về nhà nữa thì thật khủng khiếp. Thế nên tẩy trang thật sạch da mặt chính là công việc thường nhật của phái nữ. Bạn cần để da được “thở” và được làm sạch sâu bằng nước tẩy trang cùng sữa rửa mặt” - Diệu Nhi chia sẻ.

Phái nữ nên tẩy trang hàng ngày ngay cả khi không dùng mỹ phẩm. Da bạn thường tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm không khí nên da thường bị bẩn, bụi len sâu vào lỗ chân lông. Thế nên, dù không có mỹ phẩm trên da nhưng da vẫn có thể bị tác động tiêu cực từ môi trường. Và việc tẩy trang để làm sạch sâu da mặt, giúp da không bị bít tắc, không xuất hiện mụn là nguyên tắc “bất di bất dịch”. “Điều này phái nam cũng nên lưu ý, đừng cho rằng mình da dày thịt béo nên cứ mặc kệ. Tẩy trang, rửa mặt sạch là điều cần thiết, chúng không làm các anh giảm đi phần nam tính đâu!” - nữ diễn viên hài hước nói.

Sau khi tẩy trang cũng không nên bỏ qua các bước quan trọng như sử dụng toner hay dưỡng ẩm cho da. Đây là lúc da cần được cấp ẩm đầy đủ để tránh tình trạng nẻ hoặc thô ráp. Da khô nên lưu ý công đoạn này để có thể cải thiện làn da vốn khô và thiếu dưỡng chất. Còn da dầu hay nhạy cảm/mụn lại cần lưu ý hơn về việc bổ sung dưỡng chất đúng sau khi làm se khít lỗ chân lông với toner.

Dù bạn sở hữu loại da nào thì các bước chăm sóc da như tẩy tế bào chết hay sử dụng kem chống nắng cũng đều cần thiết. Tẩy tế bào chết giúp làn da sáng hơn trông thấy bởi loại bỏ được hết lớp da chết trên gương mặt. Đây cũng là lúc những bụi bẩn “cứng đầu” còn trên da cũng biến mất. Kem chống nắng mang đến một lớp bảo vệ cực hiệu quả cho da trước ánh nắng mặt trời nên nàng chẳng lo da đen sạm đi nhiều nữa. Diệu Nhi còn dành thời gian đi nặn mụn ẩn và loại bỏ tàn nhang trên mặt vài tháng một lần. “Mặt tôi nổi nhiều mụn từ năm tôi học cấp 2. Lúc đó, mụn hai bên gò má nổi rất nhiều, bây giờ vẫn còn thâm, rỗ và lỗ chân lông to. Trước giờ, tôi chưa từng dị ứng mỹ phẩm nhưng khi đi diễn xa, ở tỉnh dùng nguồn nước không quen thì mặt dễ nổi mụn li ti, mụn ẩn. Vậy nên, tôi cần đến spa để lấy mụn, tránh để lâu làm mụn biến thành tàn nhang và da mặt bị sần sùi. Tôi cũng bắt đầu chữa và dưỡng thâm mụn, còn thường xuyên tẩy tế bào chết để da khỏe hơn”.

Đối với da nói riêng và sức khỏe nói chung, giấc ngủ cũng là yếu tố quan trọng nhất nhì. Ngủ đủ giấc và ngủ ngon không chỉ giúp bạn minh mẫn hơn, khỏe khoắn hơn mà còn giúp da đẹp hơn trông thấy. Có lẽ nhiều người cũng để ý làn da thường hồng hào và mịn màng hơn sau những giấc ngủ sâu. Và đây cũng chính là lý do Diệu Nhi chú trọng vào giấc ngủ. Người đẹp sinh năm 1991 cho hay nên ngủ sớm nhất có thể để da không bị nổi mụn và quầng thâm mắt cũng không có cơ hội xuất hiện.

Diệu Nhi quan niệm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cả cơ thể và da đều khỏe. Bởi vậy mà thay vì áp dụng các cách trị liệu trực tiếp trên da, người đẹp “đầu tư” vào khẩu phần ăn nhiều hơn. Khỏe đẹp từ sâu bên trong cơ thể ra tới ngoài vóc dáng và làn da mới là vẻ đẹp lâu dài và đáng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên phim “Vu quy đại náo” tiết lộ buổi tối thường ăn yến và uống collagen.

Bật mí về thức uống thường dùng, nữ diễn viên cũng chia sẻ sẽ uống nước cam sau khi ăn sáng. Bên cạnh đó, các loại nước ép như củ dền, cần tây, ớt chuông, khổ qua cũng được Diệu Nhi áp dụng triệt để.

Bên cạnh đó, Diệu Nhi còn cố gắng tập thể dục để giữ dáng vì khi bị tăng cân, không một người phụ nữ nào cảm thấy tự tin rằng họ sẽ mặc đồ đẹp. “Tôi vừa kết hợp tập gym ems và yoga. Tuy tôi thích tập yoga hơn, nhưng gym giúp siết phần bụng lại nhiều hơn, còn yoga chỉ làm gọn người và tinh thần thoải mái. Nhưng thời gian đầu, tôi gặp vấn đề trong việc tập thể dục vì phải thật sự có quyết tâm thì mới thường xuyên tập luyện. Trong khi đó, tôi lại dễ nản vì mệt. Mỗi khi thấy đồ ăn ngon tôi lại ăn rất nhiều, sau đó lại hối hận. Dù đã tự nhủ phải ăn ít lại nhưng thấy mọi người ăn uống ngon quá tôi không nhịn được, cứ ăn rồi hối hận về sau quyết phải tập cho đều để bù lúc lỡ thèm ăn. Động lực của tôi là nhìn chị em đồng nghiệp mặc váy ôm sát cơ thể khi đi dự sự kiện để giảm cân, tập thể thao đều đặn” - người đẹp tiết lộ bí mật giảm cân.

Diệu Nhi chia sẻ cô duy trì các bài tập yoga vào buổi sáng và gym vào mỗi chiều. Các bài tập của hai bộ môn này đều mang lại hàng “tá” lợi ích thiết thực đối với người phụ nữ. Đặc biệt trong đó có khả năng giữ gìn tuổi thanh xuân và vẻ đẹp quyến rũ. Khi luyện tập với tần suất đều đặn, các cơ sẽ được hoạt động liên tục giúp cơ thể đào thải các chất độc hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Diệu Nhi: Phụ nữ có thể đẹp theo một cách riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO