Điện thoại Mobiistar mở rộng sang thị trường Ấn Độ với dòng điện thoại Star Selfie

C.K.N| 15/06/2018 12:58

KHPTO - Thương hiệu điện thoại Mobiistar tại Việt Nam vừa chính thức vương ra thị trường Ấn Độ với sự kiện ra mắt dòng điện thoại chuyên Selfie Mobiistar XQ Dual and CQ. Trong đó smartphone XQ Dual có giá khoảng 7,999 Rupee (khoảng 2,7 triệu đồng) và CQ có mức giá khoảng 4,999 Rupee (khoảng 1,7 triệu đồng).

Trong bước đầu thâm nhập thị trường Ấn Độ, Mobiistar đã ký kết hợp tác dài hạn với trang thương mại điện tử Flipkart. Cả 2 sản phẩm mới thuộc dòng Star Selfie - XQ Dual và CQ đã được bán độc quyền trên Flipkart từ 12 giờ ngày 30/5/2018.

Sự hợp tác cùng Flipkart là một trong những bước quan trọng trong nỗ lực của Mobiistar nhằm gắn kết chặt chẽ hơn với thị trường và người dùng Ấn Độ để tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của công ty và củng cố vị trí của mình trên thị trường.

XQ Dual tập trung vào trải nghiệm selfie và selfie nhóm nhờ trang bị camera selfie kép 13 MP và 8 MP, có thiết kế kim loại nguyên khối được bo cong, trang bị màn hình 5,5 inch phân giải Full HD 1080p, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, cắm thẻ nhớ, CPU Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân… Trong khi đó, CQ được trang bị camera selfie 13 MP và camera sau 8 MP với tính năng chụp tự động lấy nét và đèn LED flash, 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong, khe cắm thẻ nhớ, CPU Qualcomm Snapdragon 425 4 nhân 1.4 GHz, màn hình 5 inch…

Ngoài ra, XQ Dual và CQ còn tương thích với dịch vụ Volte và tính năng ViLTE cho phép gọi Video và họp online qua video tới nhiều người nhưng vẫn đảm bảo kết nối tốt, hình ảnh rõ và chất lượng cuộc gọi ổn định.

Một số hình ảnh tại sự kiện này:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại Mobiistar mở rộng sang thị trường Ấn Độ với dòng điện thoại Star Selfie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO