Diện đồ tông trắng trong ngày hè

MAI HƯƠNG| 13/08/2020 12:54

KHPTO - Hè nắng nóng, các chị em chúng ta thường có xu hướng thích mặc thoải mái và mát mẻ, nhưng vẫn băn khoăn không biết phối như thế nào? Xin gợi ý một số phối trời trang phù hợp sau đây:

Váy babydoll trắng

Là một trong những item được các nàng ưu ái nhất, đặc biệt là đối với các bạn theo đuổi phong cách bánh bèo, nữ tính, hẳn nhiên sẽ không thể thiếu đi sự hiện diện của váy babydoll. Hè đến ta không thể không nhắc đến váy, ngoài ưu điểm rộng thoải mái, phần eo bó vừa phải giúp các nàng che bớt khuyết điểm, không kén dáng người thì “em” này còn mang lại sự trẻ trung, đáng yêu y như tên gọi của nó.

Bạn nữ có thể đem theo một chiếc áo khoác denim cùng màu để chống nắng ngoài hoặc để đi đường. Bên cạnh đó, đừng quên mang theo một chiếc túi đeo chéo, mũ lưỡi trai, sneaker và vớ cao cổ để outfit nổi bật hơn.

Áo thun trắng + quần dài

Áo thun trắng luôn là món đồ “bất di bất dịch” trong tủ đồ của mỗi người, trường tồn cùng thời gian. Diện áo thun trắng vào mùa hè có lẽ là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn, gam màu trắng là tông màu lạnh có thể giúp đánh lừa cảm giác của mọi người khi nhìn vào, nhất là những ngày trời nắng gắt.

Vào những ngày trời nóng, các nàng có thể cân nhắc diện quần ống rộng bởi sự thoải mái, rộng rãi, thời thượng mà nó mang lại. Và cân nhắc hơn về sự hài hòa với màu áo, như màu trắng chẳng hạn!

Với các kiểu vô cùng dễ tìm như áo thun trắng trơn, thun trắng in chữ nhỏ và quần ống rộng trắng, bạn đã có ngay một outfit đơn giản mà cực mát mắt, thời thượng, tinh tế vào ngày hè mà vẫn không lo quá rườm rà hay chói lóa với những item hầm hố phải không nào! Về phần quần dài, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần jean ống rộng hoặc ống suôn đều được.

Và nhớ là đừng quên mang theo một chiếc túi xách, giày cao gót hoặc sneaker năng động để set đồ thời thượng hơn.

Áo croptop + quần dáng dài

Cái tên croptop vẫn chưa bao giờ là hết hot trong làng thời trang vài năm trở lại đây. Với ưu điểm mát mẻ, thoải mái, tiện lợi, croptop còn mang đến cho chủ nhân phong cách cực quyến rũ, cuốn hút và cá tính, chưa kể đến việc làm tôn lên vòng 2 của những nàng sở hữu vòng eo “con kiến”.

Về áo croptop, có rất nhiều kiểu loại cho nàng thoải mái lựa chọn như áo croptop ôm, croptop trễ vai, croptop sát nách, croptop tay phồng... có thể kết hợp với quần jogger trắng, hoặc quần jean ống loe, ống rộng. Một gợi ý nho nhỏ đó là bạn có thể phối áo croptop ôm mix cùng quần ống rộng trắng.

Đồng hành cùng với đó là một chiếc kính râm chất lừ, một đôi sneaker cùng màu và túi xách sang chảnh.

Áo hai dây + quần ống rộng

Dù có nhiều kiểu áo khác lên ngôi và “làm mưa làm gió” nhưng không thể phủ nhận được sự có mặt của item này trong suốt mùa hè. Vẫn luôn là cái tên được nhiều chị em quan tâm bởi sự mát mẻ, quyến rũ, gợi cảm mà nó mang lại.

Về chất liệu cũng như mẫu mã của áo hai dây, chắc chắn sẽ khiến nhiều nàng phải phân vân. Các nàng có thể tự chọn theo sở thích cá nhân như áo hai dây bản to theo phong cách “ulzzang girl” xứ Hàn, hoặc áo hai dây lụa mát mẻ, cuốn hút, áo hai dây vải voan quyến rũ, hoặc đơn giản là hai dây croptop quen thuộc.

Đừng quên đem theo một chiếc kính râm, phụ kiện tóc như găm, kẹp, băng đô. Khuyên tai bản to hoặc dây chuyền, một chiếc túi xách để outfit đạt “hoàn mỹ” hơn.

Áo thun trắng + quần bermuda

Ai cũng biết đến sự bất diệt của áo thun trắng trong làng thời trang là “không bao giờ lỗi mốt”. Đơn giản mà tinh tế, đơn giản mà thanh lịch, dễ “cân đẹp” với mọi item khác. Đối với quần bermuda cũng không ngoại trừ, được xem là mốt của năm 2020. Chiều lòng biết bao ngôi sao trong nước và quốc tế.

Về phía quần bermuda, tại sao lại được các tín đồ thời trang mê mệt đến vậy? Quan trọng thứ nhất đó là sự thoải mái, mát mẻ với độ dài vừa phải, không ngắn quá như quần short hay dài mà nóng như quần dài; thứ hai là về phong cách mà nó mang lại, kiểu dáng đa dạng, phong phú, sang chảnh và thời thượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diện đồ tông trắng trong ngày hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO