Dịch vụ vận chuyển UPS chắp cánh cho người bán hàng online

THÂN TIẾN NAM| 12/10/2018 09:43

KHPTO - Công ty UPS vừa ra mắt dịch vụ vận chuyển UPS My Choice tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Phi, tiểu lục địa Ấn Độ, Caribbean và vùng Nam Trung Mỹ, Trung Đông và Châu Đại Dương. Đây là kế hoạch mở rộng quy mô dịch vụ lớn nhất từ khi UPS My Choice được triển khai áp dụng.

Việc mở rộng dịch vụ này được cho là sẽ giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm hiển thị thông tin lô hàng gửi đến 96 quốc gia và lãnh thổ mới cùng với khả năng kiểm soát và thay đổi thời gian và địa điểm giao hàng linh động theo yêu cầu. Người tiêu dùng sẽ có thêm sự tiện lợi và kiểm soát tốt hơn, trong khi đó doanh nghiệp có thể trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh hơn và đáp ứng nhu cầu tốt hơn.

Sự kết hợp về cả quy mô và địa lý này cũng được cho là sẽ đem đến cho người bán hàng trực tuyến (online) lợi thế khác biệt trong xu thế mua sắm xuyên biên giới đang ngày càng phổ biến.

Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ UPS My Choice sẽ được nhận được thông báo tự động qua email và tin nhắn khi đơn hàng đang được vận chuyển, trước khi giao hàng một ngày và khi hàng đã được giao. Tại những quốc gia và lãnh thổ, đã được áp dụng các thay đổi lựa chọn giao hàng, người sử dụng có thể điều hướng gói hàng đến một địa chỉ khác, chọn giữ hàng hoặc lên lịch giao hàng vào một ngày khác thuận tiện hơn.

Bà Chika Imakita - giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương của UPS, chia sẻ: “Thương mai điện tử tại Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc, với mức tăng trưởng hàng năm khoảng 35%, và doanh thu bán lẻ trực tuyến được kì vọng sẽ đạt mức 10 tỉ USD năm 2020. Với sự tăng trưởng này, người mua sắm sẽ đặt ra yêu cầu về trải nghiệm mua sắm trực tuyến ngày càng cao như cần nhiều lựa chọn hơn, linh hoạt hơn và kiểm soát tốt hơn. UPS My Choice sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến mang đến trải nghiệm đó đến với người tiêu dùng Việt, tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ và tăng tỉ lệ mua hàng trở lại”.

Ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, UPS My Choice ra mắt tại 13 thị trường: Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Hiện tại, UPS My Choice đã vượt cột mốc 52 triệu người sử dụng trên phạm vi toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ vận chuyển UPS chắp cánh cho người bán hàng online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO