Dịch vụ tiêm chủng siêu nhân 3 trong 1

M.M| 18/04/2019 08:55

KHPTO - Từ 12/4, Bệnh viện nhi đồng TP.HCM (số 15 Võ Trần Chí, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM) đưa vào hoạt động dịch vụ tiêm chủng vaccin hiện đại nhất với tên gọi “tiêm chủng siêu nhân”.

Trung tâm tiêm chủng này có không gian “sảnh siêu nhân” sạch sẽ, thoáng mát, sang trọng với nhiều phòng khám và bàn tiêm, giảm thiểu thời gian chờ đợi, có khả năng phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Cung cấp đủ vaccin nhất, bất chấp khan hiếm: 5 in 1 Pentaxim, 6 in1 Infanrix Hexa, 6 in1 Hexaxim, Synflorix, Rotateq… Khám sàng lọc trước tiêm, free wifi, miễn phí nước uống, sách báo - tạp chí - truyện tranh… Dịch vụ đầy đủ tiện ích: khu vui chơi rộng rãi, đồ chơi sạch khuẩn vệ sinh hàng ngày, phòng cho bé bú, phòng vệ sinh thay tã dành riêng cho các bà mẹ “bỉm sữa” và các bé, khu vệ sinh riêng dành cho trẻ nhỏ.

Đặc biệt, bé đến tiêm chủng được đánh giá tình trạng dinh dưỡng và tư vấn dinh dưỡng khi tiêm chủng; sử dụng thuốc giảm đau tại chỗ khi tiêm phối hợp với liệu pháp tâm lý như nói chuyện, giải thích và vui đùa với trẻ giúp cho việc tiêm chủng trở nên nhẹ nhàng hơn với gia đình. Dịch vụ khám lại và theo dõi sau tiêm cho 100% các bé, dặn dò tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc sau tiêm của khách hàng.

Giờ làm việc 7 giờ 30 đến 11 giờ 30 - thứ hai, chủ nhật (ngưng nhận đăng ký từ 10 giờ 30), chiều 12 giờ 30 đến 16 giờ - thứ hai, thứ sáu (ngưng nhận đăng ký từ 15 giờ).

Liên hệ: Tầng 1, khoa khám bệnh, Bệnh viện nhi đồng thành phố. ĐT: 028 2253 6688 để được tư vấn vaccin và đặt lịch tiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ tiêm chủng siêu nhân 3 trong 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO