Địa ốc Kim Oanh trao quà cho người dân vùng lũ

T. Đoàn| 31/10/2016 09:09

Ngày 20 và 21/10 Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và xây dựng Kim Oanh (Địa ốc Kim Oanh) đã trao 1.200 phần quà cho người dân vùng lũ tại hai huyện Tuyên Hóa và Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Bà Đặng Thị Kim Oanh chia sẻ: “Ngoài 800 phần quà từ tập thể nhân viên Địa ốc Kim Oanh, chúng tôi còn kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay, giúp đỡ bà con miền Trung bị thiệt hại do bão lũ. Ngoài ra, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã kết hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Bến Cát và Công ty cổ phần Đồng Nai (CODONA) thực hiện chuyến thăm và trao 1.200 phần quà cho người nghèo, hơn 1.000 phần quà cho các em học sinh tại hai huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Tuy những món quà không lớn, nhưng sự chia sẻ của Quỹ từ thiện Kim Oanh nói riêng và của cộng đồng, người dân cả nước nói chung sẽ là những liều thuốc tinh thần đầy giá trị, góp phần giúp bà con vùng rốn lũ nguôi ngoai những đau thương và sớm vượt qua những khó khăn hiện tại để ổn định cuộc sống”.        

Được biết, trước đó, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã quyên góp được tổng số tiền hơn 800 triệu đồng và nhiều hiện vật để thực hiện chuyến thăm đồng bào vùng lũ miền Trung. Trong đó Quỹ từ thiện Kim Oanh và các cán bộ, nhân viên thuộc Địa ốc Kim Oanh ủng hộ hơn 450 triệu đồng chỉ trong một buổi chiều, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp BĐS Mỹ Phước 1, 2, 3, 4 và một số mạnh thường quân ủng hộ thêm 350 triệu đồng. Tính đến nay, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã dành hơn 33 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động thiện nguyện như chăm lo cho gia đình, đối tượng chính sách, xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trao học bổng, cứu trợ đồng bào gặp khó khăn, hỗ trợ bệnh nhân nghèo, xây cầu nông thôn, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, xây trường học cho vùng sâu vùng xa...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Địa ốc Kim Oanh trao quà cho người dân vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO