Đẹp hơn mỗi ngày...

Thanh Minh ghi| 04/04/2017 09:45

KHPT-Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp, nét duyên riêng. Đến với Ánh Hồng, các chị em sẽ được tư vấn "bí quyết" để có thể giữ nét đẹp thuần khiết tự nhiên, và đẹp hơn mỗi ngày mà không cần phải đụng đến "dao kéo"…

Theo doanh nhân Trương Thị Ánh Hồng, giám đốc Thẩm mỹ viện Ánh Hồng (Bình Dương), làm đẹp vốn là món ăn tinh thần của người phụ nữ. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhiều chị em không còn cảnh đầu tắt mặt tối chăm sóc cho chồng con, mà đã bước ra ngoài xã hội, không ít người đã đạt được những thành công không kém gì cánh mày râu. Nói phụ nữ đẹp nên thành công, nhờ thành công đã đem lại cho họ sắc đẹp đều đúng. Một người phụ nữ với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ tự tin và thành công trong công việc. 

anh_hong.6.466
Mỗi chị em phụ nữ sinh ra không có quyền được chọn nhan sắc của mình nhưng lại có thể thay đổi ngoại hình của mình bằng nhiều cách, trong đó phương pháp tiên tiến và an toàn là công nghệ thẩm mỹ. Sắc đẹp không chỉ là vũ khí lợi hại, góp phần mang lại thành công cho người phụ nữ, mà đó còn là hạnh phúc của phái đẹp. Đẹp thì tự tin, mà tự tin thì ắt sẽ có một thần thái thu hút có thể hấp dẫn người khác. Vì vậy, đã là phụ nữ là phải làm đẹp.

Hiện nay, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đang rất phát triển, điều này giúp cho các chị em vốn đã đẹp rồi sẽ càng thêm xinh đẹp. Thẩm mỹ viện Ánh Hồng (Bình Dương) luôn chủ động cập nhật, trang bị những thiết bị làm đẹp có công nghệ tiên tiến nhằm đem đến cho khách hàng những phương pháp hỗ trợ làm đẹp an toàn, hiệu quả. 

anh_hong.3.466anh_hong.4.466

Một số thiết bị hỗ trợ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ánh Hồng


Điển hình như công nghệ IPL triệt lông có thể triệt lông toàn thân, đồng thời điều trị các loại nám nắng, tàn nhang, mao mạch, mụn, chăm sóc và trẻ hóa da hiệu quả, an toàn. Còn công nghệ nâng cơ có thể xóa tan quầng mắt, làm tan bọng mắt, se khít lỗ chân lông, xóa nếp nhăn, làm mờ vết rạn, cải thiện da lỏng nhão, làm săn gọn các vùng khác nhau trên cơ thể, hồi phục độ đàn hồi giúp da sáng mịn. 
Đặc biệt là công nghệ làm đẹp kỹ thuật nâng cơ tạo cằm V-line không cần phẫu thuật với tiêu chí 3 không: "không đau, không chảy máu, không để lại sẹo" làm trẻ hóa làn da, tạo đường nét gương mặt V-line, hiệu quả tương đương phẫu thuật thẩm mỹ mà không cần phải sử dụng dao kéo. Chỉnh sửa gương mặt theo ý muốn , xóa tan bọng mắt, nếp nhăn, nọng cầm, tiếp sức sống cho da, trẻ hóa da, trả lại nét thanh xuân cho phụ nữ. 
Ánh Hồng còn sở hữu dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp (trị mụn nám, massage trị liệu toàn thân, phun thêu thẩm mỹ, đẩy colagen tươi trực tiếp lên da, làm se khít lỗ chân lông, mờ nám, tàn nhang, trắng sáng mịn da…) với máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Sau hơn 15 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Ánh Hồng (Bình Dương) đã tạo được sự tin tưởng, tín nhiệm của nhiều khách hàng từ các tỉnh như Bình Phước, Đồng Nai, Lâm Đồng, Tây Ninh, thậm chí từ TP.HCM cũng đến đây làm đẹp. 
Dịch vụ spa trị liệu của Ánh Hồng cũng được khách hàng đánh giá tốt. Sau khi sử dụng dịch vụ spa trị liệu của Ánh Hồng, hầu như những mệt mỏi, căng thẳng của khách hàng đã được hóa giải. Khách hàng sẽ ra về trong sự cân bằng tinh thần, bình lặng trong tâm tưởng…
"Đẹp hơn mỗi ngày" là tiêu chí hoạt động của Thẩm mỹ viện Ánh Hồng. Muốn trải nghiệm những dịch vụ thư giãn, làm đẹp tại Ánh Hồng, liên hệ: 680/2 đường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (địa chỉ cũ); hay số 68 đường D3, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (địa chỉ mới); Điện thoại: 01274-779-779;  0933-292-978; 01277-171-979; Website: thammyvienanhhongbinhduong.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẹp hơn mỗi ngày...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO