Đèn nước phát quang 360 độ

CÁT TƯỜNG| 04/01/2017 09:45

KHPT-Không chỉ làm đẹp căn phòng vì có 16 triệu màu đèn đi cùng rất nhiều hiệu ứng ánh sáng, Earthy còn khiến bạn say mê đến cuồng nhiệt nhờ vào bể chứa nước được sục khí liên tục, tiếng nước chảy êm tai phát ra từ loa tích hợp và phần khay chứa hoa,kiểng hoặc các vật trang trí nhỏ không ngừng xoay

Ánh sáng của Earthy sẽ mạnh đến mức có thể lan tỏa khắp các bức tường xung quanh và trần nhà. Ngoài việc dùng bộ điều khiển từ xa đi kèm trong một cự ly gần, bạn còn có thể sử dụng smartphone hoặc tablet để tương tác với Earthy ngay cả khi không có mặt ở nhà. Tính năng hẹn giờ tự động tắt/mở hoặc thay đổi màu đèn cũng là một điểm cộng. Với Earthy, những căng thẳng trong cuộc sống bộn bề hoàn toàn có thể được gột rửa!       

Earthy trông như một bình hoa hình trụ đứng tròn trong suốt với 3 phần rất dễ nhận ra: phần đế có chứa mạch điều khiển đèn LED (đường kính 16 cm), phần thân cao khoảng 34 cm dùng để chứa nước (gần 4 lít) và phần khay nổi mà bạn có thể đặt lên đấy một chậu kiểng nhỏ, một chùm hoa đã được tỉa gọn lá hoặc các đồ vật trang trí tí hon.

Chỉ cần cắm phích của Earthy vào một ổ điện trên tường rồi ấn nút mở nguồn là nó sẽ bắt đầu hoạt động và tự động thay đổi màu đèn cùng hiệu ứng ánh sáng mờ dần theo thời gian (hỗ trợ đến 16 triệu màu).

Bạn dùng bộ điều khiển từ xa đi kèm để tùy chọn màu đèn theo đúng sở thích cá nhân, thay đổi chế độ phát hiệu ứng ánh sáng (cháy sáng liên tục một màu đèn yêu thích, đổi màu theo chu kỳ vòng lặp, cháy sáng nhấp nháy…), tăng/giảm kích cỡ của bọt khí, lựa chọn âm nền từ bộ audio clip với chủ đề tiếng nước đã được tích hợp trong mạch điều khiển đèn, hẹn giờ tự động tắt/mở đèn hoặc kích hoạt một chế độ đã được lên lịch từ trước đó…

Ngoài ra, nếu nhà có wifi, bạn hãy dùng mạng này để ghép cặp Earthy với chiếc smartphone hoặc tablet. Sẽ có một phần mềm giúp bạn dễ dàng sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để điều khiển toàn bộ mọi hoạt động của Earthy ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà. Ứng dụng nói trên cũng có thể điều khiển cùng lúc đến 10 chiếc đèn Earthy.

Kết quả kiểm thử thực tế đã cho thấy bóng đèn LED của Earthy có tuổi thọ trên 50.000 giờ dùng và cũng không gây nóng cho phần thân lẫn khu vực xung quanh. Loại bóng đèn này có độ phát sáng rất tốt. Khi tắt hết những nguồn sáng xung quanh, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy là ánh sáng của Earthy sẽ đi xuyên qua phần chứa nước rồi hắt lên các bức tường xung quanh cũng như trần nhà một cách rất rõ nét và sống động.    

Dự kiến Earthy sẽ được tung ra thị trường vào tháng 3/2017 với giá khoảng 3,5 triệu đồng (có thể đặt mua tại địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/CBctJv). Đi kèm sản phẩm còn có 1 bộ điều khiển đèn LED từ xa, 1 máy bơm mini dùng để sục khí, 1 khay nhựa trong suốt dùng để đựng kiểng (acrylic hay còn được gọi là mica) và 1 adaptor 12 V.      

Bạn có thể khám phá hấp lực của mẫu đèn LED thông minh, đa năng và mới lạ này trước khi đặt hàng thông qua đoạn video tại địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/18r3Qn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đèn nước phát quang 360 độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO