Đêm hội Trung thu từ thiện với chiếc bánh khổng lồ

T.G.Q| 18/09/2017 12:51

KHPTO - Tổng công ty Đại Phát vừa trao 100 triệu đồng cho Trung tâm từ thiện nhân đạo Quê Hương nhằm góp phần giúp cho các em nhỏ nơi đây có được đời sống tốt hơn. Cũng tại “Đêm hội Trung thu ước mơ và chia sẻ” này, Tổng công ty Đại Phát đã triển lãm chiếc bánh Trung thu khổng lồ nặng 270 kg, đường kính 1 mét được làm trong 48 giờ 4 loại nhân đặc sắc.

Sau đó, chiếc bánh khổng lồ đó đã được chia cho khách tham dự.

Đây là hoạt động thường niên vào dịp Trung thu đã được Đại Phát duy trì trong suốt hơn 15 năm qua.

Tại đêm hội này, khoảng 200 khách tham dự đều bị thu hút bởi cậu bé Tiểu Kiệt. Đây là một cậu bé không may, bị khiếm thị bẩm sinh và tự kỉ, luôn thu mình vào thế giới riêng, từ chối giao tiếp với bên ngoài, bé chỉ có người bạn thân nhất là bé Hiếu, bị thiểu năng. Đôi bạn thân ấy có năng khiếu âm nhạc và thực sự yêu thích đàn hát.

Cảm thông trước sự thiệt thòi và niềm mơ ước của hai bạn nhỏ, Đại Phát đã nhiệt thành giúp đỡ hai bé: đưa đôi bạn đến với âm nhạc, đồng thời là quá trình giúp bé Kiệt phá vỡ vỏ ốc chui ra, hòa nhập với thế giới bên ngoài.

Tiết mục biểu diễn của hai cậu bé này tại đêm hội đã khiến nhiều người ngấn lệ.

Tiểu Kiệt đã bước lên sân khấu với sự giúp sức, dẫn đường của bé Hiếu, Kiệt đã đánh đàn, dùng âm nhạc để chia sẻ cảm xúc, bày tỏ niềm cảm ơn với những người đã nâng đỡ em.

Trong đêm hội còn diễn ra chương trình “talk show” do người mẫu Bình Minh (Đại sứ thương hiệu bánh Trung thu Đại Phát) làm MC, với hai khách mới là bé Kiệt và người thầy dạy đàn. Buổi trò chuyện xoay quanh hành trình vượt khó để học đàn của bé Kiệt với nhiều chia sẻ bất ngờ, như một cách truyền nghị lực và cảm hứng đến các bạn nhỏ.

Ngoài ra, đêm hội còn có một số tiết mục đầy cảm động do các em mồ côi và các em có khiếm khuyết về hình thể tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương biểu diễn với sự dẫn dắt của MC Bình Minh.

Dịp này, Đại Phát cũng đã tặng Trung tâm nhân đạo Quê hương chiếc đàn piano nhằm giúp các bạn nhỏ tại trung tâm này có thể tập luyện hàng ngày để luôn có được niềm vui, thắp sáng và đeo đuổi ước mơ của mình.

Giám đốc maketing Huỳnh Cẩm Bình của Tổng công ty Đại Phát, chia sẻ: “Trung thu năm 2017, với mong muốn nâng tầm thương hiệu, Đại Phát đã có những cải tiến mạnh mẽ về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Là một thương hiệu bánh Trung thu 100% vốn Đài Loan (Trung Quốc), trong những năm qua Đại Phát đã nỗ lực trở thành một thương hiệu bền vững và phát triển rộng khắp”.

Cạnh việc kinh doanh, chia sẻ cũng là một trong những việc được Đại Phát đặt ra, nhằm chung tay góp sức giúp cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Tiết mục biểu diễn của Tuấn Kiệt

Trẻ em khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương đã có một đêm hội vui đón Trung thu đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm hội Trung thu từ thiện với chiếc bánh khổng lồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO