Dell Việt Nam trao quà Tết và phát động hoạt động vì cộng đồng năm 2018

T.G.Q| 06/02/2018 13:02

KHPTO - Năm 2018, Dell Việt Nam đã và đang tổ chức chuỗi hoạt động vì cộng đồng trên nhiều tỉnh thành nhằm mang lại lợi ích tích cực và xây dựng cộng đồng phát triển lâu dài. Với mong muốn phát triển giáo dục, bảo vệ môi trường và gắn kết những giá trị nhân đạo, chuỗi hoạt động này của Dell sẽ diễn ra xuyên suốt cả năm thông qua 8 chương trình hành động, tập trung vào nhiều lĩnh vực, bắt đầu từ tháng 2/2018 và kết thúc vào tháng 12/2018.

Cụ thể, Dell Việt Nam thực hiện các chương trình vì cộng đồng theo từng quý.

Trong đó, ở quý 1 năm 2018, là các hoạt động tặng quà cho người vô gia cư và hỗ trợ giáo viên ở trường học ứng dụng công nghệ trong giảng dạy, giúp học sinh tiếp cận thông tin dễ dàng hơn.

Xây dựng thư viện, trường học là những hoạt động mà Dell Việt Nam sẽ thực hiện trong quý 2 của năm 2018 cho một số trường trường ở tỉnh vùng núi phía Bắc.

Trong quý 3 năm 2018, Dell Việt Nam sẽ triển khai hoạt động vì môi trường thông qua việc phủ xanh rừng - tô xanh biển.

Đến quý 4 của năm 2018, Dell Việt Nam sẽ hướng đến việc giúp đỡ trẻ em vùng cao thông qua việc tài trợ quần áo, trang phục giữ ấm và hoạt động trợ giúp người khiếm thị sử dụng công nghệ trong học tập, làm việc hàng ngày.

Khởi đầu cho chuỗi hành động cam kết vì cộng đồng năm 2018, Dell Việt Nam đã thực hiện chương trình “Sẻ chia quà nhỏ - Tết ấm tình thương” hôm 2/2/2018 tại khu vực Q.5 và Q.6 (TP.HCM). Dell cùng các tình nguyện viên đã đến trò chuyện, thăm hỏi và trao tặng 100 phần quà (chà bông, xúc xích, bánh, mứt, sữa, dầu gió, áo khoác giữ ấm...) cho người vô gia cư.

Hoạt động “Sẻ chia quà nhỏ - Tết ấm tình thương” được Dell Việt Nam phát động trên fanpage Dell Việt Nam và đã nhận được sự quan tâm và đồng hành nhiệt tình từ cộng đồng. Tham gia hoạt động còn có ông Trần Đức Trung - giám đốc bán hàng kênh bán lẻ khu vực Nam Á và Hàn Quốc của Dell EMC, cùng nhân viên của Dell Việt Nam, và đại diện truyền thông của Dell Việt Nam.

Thông tin về chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Dell Việt Nam trong năm 2018 được cập nhật trên trang web http://moreyou.com.vn/giving.

100 phần quà Tết đã được Dell Việt Nam và các tình nguyện viên tặng cho những người vô gia cư ở Q.5 và Q.6.

Đội tình nguyện tham gia hoạt động tặng quà Tết của Dell Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dell Việt Nam trao quà Tết và phát động hoạt động vì cộng đồng năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO