Dell tài trợ máy tính và màn hình cho giải đấu Liên minh huyền thoại 2019

TÔN GIA QUYỀN| 02/05/2019 23:23

KHPTO - Dell đã trở thành đối tác chính thức của Riot Games và tài trợ toàn bộ màn hình và máy tính chuyên game Alienware cho giải League of Legends (LoL - liên minh huyền thoại) - MSI 2019.

“Thông qua việc tài trợ màn hình cùng các PC chuyên game cho giải đấu, Dell và Riot Games đã thiết lập một tiêu chuẩn phần cứng mới, mang lại trải nghiệm mượt mà cho game thủ lẫn khán giả”, bà Naz Aletaha, phụ trách bộ phận quan hệ hợp tác eSport của Riot Games cho biết.

Được biết LoL - MSI 2019 (Mid-Season Invitational) là giải đấu thường niên do Riot Games tổ chức. Đây cũng là giải eSport mang tầm quốc tế được tổ chức tại Việt Nam và Đài Loan từ ngày 1 – 19/5/2019 với sự tham gia của đại diện 13 khu vực trên toàn thế giới.

Cụ thể, vòng khởi động sẽ diễn ra tại GG Stadium, TP.HCM từ ngày 1 – 7/5/2019. Vòng bảng sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) từ ngày 10 – 14/5/2019. Vòng bán kết, chung kết loại trực tiếp sẽ diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) từ ngày 17 – 19/5/2019.

Ngoài ra, Dell Việt Nam cũng sẽ trưng bày một số sản phẩm mới tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội để khách tham dự có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm gaming mới nhất của hãng. Dự kiến, Dell sẽ trưng bày các dòng máy Alienware, G5 và G7 phiên bản 2019.

So với các phiên bản cũ, Dell G5 và G7 2019 được thiết kế mỏng - nhẹ hơn, nhưng cấu hình phần cứng lại mạnh hơn, dùng CPU Intel Core i9, card xử lý đồ họa GeForce GTX 1180, tùy chọn màn hình OLED độ phân giải UHD hoặc màn hình tần số quét 144 Hz.

Về màn hình, Dell cũng trưng bày 2 sản phẩm chuyên game là Alienware AW2518H và AW2518HF. Đây là những màn hình được thiết kế hướng đến các game thủ, viền màn hình mỏng, tần số quét đến 240 Hz...

Bà Hàng Kim Tường Thụy - giám đốc bộ phận Marketing Dell Việt Nam, cho biết: “Đồng hành cùng Riot Games là một trong các cam kết của Dell cho mục đích nâng cao trải nghiệm game”.

Xuyên suốt giải đấu, Dell không chỉ tài trợ trang thiết bị phần cứng mà còn có một số hoạt động mang tính hỗ trợ, như tặng vé xem trực tiếp giải đấu tại TP.HCM, Hà Nội và vé xem trận chung kết diễn ra ở nước ngoài. “Chúng tôi muốn mang đến cơ hội cho cộng đồng game thủ Việt có cơ hội chứng kiến các màn so tài của những game thủ hàng đầu thế giới ngay trên sân nhà”, bà Thụy, cho biết thêm.

Chi tiết về chương trình tặng vé, bạn đọc có thể theo dõi trên trang fanpage của Dell ở địa chỉ www.facebook.com/dellvietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dell tài trợ máy tính và màn hình cho giải đấu Liên minh huyền thoại 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO