Dễ dàng luyện phản xạ tiếng Anh theo nhu cầu qua ứng dụng Lang Kingdom

LƯU TRIỀU TIÊN| 15/04/2021 08:33

KHPTO - Tính năng mới ‘Luyện phản xạ theo nhu cầu’ đã chính thức có mặt trên ứng dụng chuyên học tiếng Anh Lang Kingdom tại Việt Nam, mang đến cho người dùng các bài học trên giáo trình riêng, tạo thành những bài học luyện nghe, nói trực tiếp trên ứng dụng… Đây là công cụ nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh của người học thuộc nhiều chuyên ngành và công việc khác nhau một cách dễ dàng.

Nhà phát triển ứng dụng Lang Kingdom, công cụ luyện tập phản xạ tiếng Anh hiệu quả và khá phổ biến trong giới học tiếng Anh online, vừa công bố tính năng mới dành cho người dùng: Tính năng luyện phản xạ tiếng Anh theo nhu cầu.

Tính năng mới này có thể giúp người học tự tạo nội dung bài học trên ứng dụng và luyện ghi nhớ phản xạ, cũng như đối đáp phản xạ trên chính bài học đó đến mức nhuần nhuyễn.

Bên cạnh hàng ngàn bài học từ hàng trăm chủ đề được cung cấp sẵn, người học qua ứng dụng này còn có thể tự tạo bài học dựa trên tài liệu cá nhân.

Khi đó, Lang Kingdom sẽ ghi âm giọng bản xứ cho bài học để người học luyện tập, máy sẽ nhận diện giọng nói của người dùng và báo kết quả nói đúng sai cho đến khi người học nói được nhuần nhuyễn.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn những bài học với nhiều chủ đề khác nhau được tạo bởi người dùng khác để thêm vào danh sách yêu thích của mình, hoặc sao chép và chỉnh sửa để luyện tập…

Theo đại diện của Lang Kingdom, triết lý chủ đạo trong phương pháp học tiếng Anh của Lang Kingdom là giúp học viên liên tục nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh. Giúp người học nói tiếng Anh lưu loát trong mọi ngữ cảnh, nghe là hiểu ngay, trả lời ngay…, qua đó khắc phục được yếu điểm phản xạ tiếng Anh của người Việt Nam.

Đội ngũ Lang Kingdom gồm các giảng viên tiếng Anh của Việt Nam và nước ngoài, đã phát triển thành công hai phương pháp độc quyền: Ghi nhớ phản xạ và đối đáp phản xạ.

Đội ngũ phát triển nội dung của Lang Kingdom đã xây dựng sẵn một hệ thống các bài học đa dạng và phong phú giúp tăng tốc kỹ năng phản xạ tiếng Anh cho học viên. Tuy nhiên, các bài học này cũng đang dừng lại ở mức độ cơ bản giao tiếp thường nhật.

Việc luyện tập tiếng Anh cho các chuyên ngành thường còn nhiều hạn chế, nhưng với tính năng mới là Luyện phản xạ theo yêu cầu như một bước đột phá, giúp cá nhân hóa việc học tập của mỗi học viên.

Các học viên sẽ tự xây dựng nội dung, khởi tạo nội dung lên ứng dụng và Lang Kingdom sẽ chuyển thể nội dung đó sang phương pháp ghi nhớ phản xạ và đối đáp phản xạ, giúp người học tăng tốc kỹ năng phản xạ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả.

Có thể nói, tính năng thú vị này sẽ giúp việc học tiếng Anh chuyên ngành và các công việc đặc thù không còn là điều khó khăn.

Người dùng tại Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng này trên ứng dụng Lang Kingdom với bản cập nhật mới nhất.

Được biết Lang Kingdom là một startup được thành lập vào năm 2016 tại Singapore với sự đồng hành của anh Thắng Phạm - giảng viên tiếng Anh là đồng sáng lập, hiện có trụ sở tại quận 7, TP.HCM; chuyên phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ và các phương pháp sáng tạo giúp người dùng phát triển kỹ năng tiếng Anh. Trong vòng 3 năm, ứng dụng Lang Kingdom đã có 165.000 người dùng và số giờ luyện phản xạ mỗi ngày là 20.000 giờ; trong đó, thị trường Việt Nam chiếm 65%, Mỹ chiếm 23.7%, Úc chiếm 5% và các nước khác 6.3%...

Người học tiếng Anh qua ứng dụng này có thể rèn luyện nghe và phản xạ trả lời hội thoại trong 7 giây.

Ứng dụng Lang Kingdom còn có nhiều tính năng khá hay, giúp người dùng luyện nghe và nói những câu tiếng Anh thường dùng trong giao tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dễ dàng luyện phản xạ tiếng Anh theo nhu cầu qua ứng dụng Lang Kingdom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO