“Bí quyết” để luôn tự tin và thành công

Vi Hằng| 08/07/2017 19:08

KHPTO - Trong cuộc sống, mỗi người đều lý do riêng khi lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ. Không thể phủ nhận là việc thay đổi ngoại hình theo hướng tích cực, xinh đẹp giúp bản thân thêm tự tin và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Sau đây là chia sẻ của Thạc sĩ - Bác sĩ Đỗ Xuân Trường - Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Xuân Trường về lý do khiến ông luôn cảm ơn cuộc đời đã cho mình được làm nghề bác sĩ thẩm mỹ.

PV: Ông nghĩ gì về ngành mà mình đang đam mê cống hiến?

Th.sĩ - bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Nếu ví chặng đường 12 năm hành nghề của tôi là một bức tranh nhiều màu sắc thì mỗi nét chấm phá trên bức họa ấy là một kỷ niệm khó phai. Ở đó có niềm vui, nỗi buồn; có thất bại, có thành công; có nụ cười và cả niềm trăn trở. Nhưng tựu chung lại là niềm hạnh phúc vô bờ giúp tôi luôn vượt qua mọi khó khăn để gắn bó với nghề và làm đẹp cho mọi người.

PV: Với mục tiêu: “Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng”, ông quan niệm thế nào về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại?

Th.sĩ - bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Quan niệm của tôi, hoa đẹp là hoa tươi. Hoa phải tươi mới đẹp. Do đó để được coi là đẹp, các bạn phải chăm sóc tinh thần của mình nữa.

PV: Điều gì tạo nên niềm tự hào của Thẩm mỹ Xuân Trường, thưa ông?

Th.sĩ - bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Tôi có 3 niềm tự hào lớn: Thứ nhất, Xuân Trường đã xây dựng được một Trung  tâm phẫu thuật thẩm mỹ có khả năng làm được hầu hết các phẫu thuật, có một đội ngũ bác sĩ giỏi gắn bó dài lâu và đang sở hữu nhiếu kỹ thuật ít xâm lấn.

Thứ hai, chúng tôi có một Trung tâm riêng cho trẻ hóa làn da và đã nghiên cứu ra liệu trình Diamond giúp trẻ hóa 3 lớp tế bào da.

Thứ ba, Xuân Trường có một Trung tâm giảm mỡ có đầy đủ máy móc hiện đại như các trung tâm lớn trên thế giới, đồng thời không ngừng cập nhật kiến thức và đầu tư máy móc để tiếp tục đi theo những tiến bộ của ngành thẩm mỹ quốc tế như công nghệ thẩm mỹ bằng lazer.

Đặc biệt, Xuân Trường vẫn đang chờ sự cho phép của cơ quan Nhà nước để đưa vào thực hiện liệu pháp trẻ hóa da hoàn toàn mới bằng tế bào gốc.

PV: Niềm tự hào ấy dựa trên giá trị cốt lõi nào thưa ông?

Th.sĩ - bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Chúng tôi luôn hướng đến xây dựng thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Trường trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín với mục tiêu chăm sóc suốt đời cho mỗi khách hàng. Đồng thời, ở Xuân Trường, chúng tôi xem nhau như một gia đình lớn.

Mọi khách hàng đến đây đều là những người bạn, người thân nên phải dùng hết tài năng và tấm lòng để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho họ.

Tôn chỉ của Thẩm Mỹ Xuân Trường là không xem đây là ngành kinh doanh thông thường, vì “nhất thế y, tam thế suy” nên sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng mới chính là tôn chỉ tối thượng của những con người làm nghề thẩm mỹ.

PV: Phải chăng đó là bí quyết để khách hàng khi đến với Thẩm mỹ Xuân Trường ngày càng tự tin và thành công hơn, trong đó có cả khách nước ngoài và việt kiều đến Việt Nam làm đẹp?

Th.sĩ - bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Xuân Trường Paradise Plastic Aesthetic là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ cao cấp, cập nhật đầy đủ những công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới và là cơ hội trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp quốc tế cho khách hàng.

Đặc biệt với sứ mệnh “Quay ngược thời gian”, Xuân Trường Paradise Plastic Aesthetic tập trung vào phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu và trẻ hóa. Không chỉ trẻ hóa da để trẻ đẹp mà còn giải độc tố, trẻ hóa các cơ quan chức năng trong cơ thể, hướng tới cuộc sống khỏe đẹp.

Nhưng để hướng tới khách ngoại quốc và Việt Kiều thì chúng tôi vẫn phải quảng cáo ở nước ngoài, ví dụ đại sứ thương hiệu của Thẩm mỹ Xuân Trường ở châu Á, đó là Hoa khôi Thanh Lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Yến (hay Chun JiYoen).

PV: Với tư cách là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm của ông về xu hướng hạn chế phẫu thuật xâm lấn trong ngành thẩm mỹ hiện nay?

Th.sĩ - bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Đây là một xu hướng tiến bộ bởi hiệu quả mà nó mang lại tương đương với phẫu thuật xâm lấn ngày xưa. Ví dụ, nếu sử dụng phương pháp phẫu thuật xâm lấn thì tạo mắt 2 mí phải khâu từ 3 – 4 lớp.

Nhưng ngày nay đã có phương pháp mới mang lại hiệu quả nhanh hơn, chính xác hơn mà vẫn đẹp tự nhiên cho đôi mắt mà không qua phẫu thuật.

“Nhấn mí vĩnh viễn Xuân Trường” chính là sáng tạo riêng của Thẩm mỹ Xuân Trường trong ngành thẩm mỹ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

PV: Phương pháp thẩm mỹ tiên tiến không thể thiếu vai trò của máy móc công nghệ hiện đại. Vậy theo ông, giữa máy móc và bác sĩ, điều gì quan trọng hơn?

Th.sĩ - bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Máy móc công nghệ có tốt đến đâu cũng chỉ phát huy hiệu quả dưới bàn tay tài hoa của một bác sĩ lành nghề. Máy móc cũng giống như con dao 2 lưỡi, nếu sử dụng không đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn, thậm chí là tổn hại đến sức khỏe và sắc đẹp của con người. Thực tế, một bác sĩ giỏi hoàn toàn có thể không cần dùng đến máy móc mà vẫn có thể mang đến vẻ đẹp như ý cho khách hàng.

PV: Khá nổi tiếng với vai trò là một chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ, gần đây ông còn được biết đến với vai trò giám khảo ở các cuộc thi sắc đẹp?

Th.sĩ - bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Sau khi đồng hành thành công cùng cuộc thi Hoa khôi Duyên Dáng Doanh nhân Việt 2016, tôi đã được Ban tổ chức tin tưởng lựa chọn tiếp tục làm Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016 (diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc)

Nhân những dịp như vậy, tôi đã gặp gỡ và tìm được các đại sứ thương hiệu cho mình. Sắp tới, chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức một số hoạt động để nhờ Chu JiYoen giới thiệu quảng bá về những thành tựu tiến bộ của Thẩm mỹ Xuân Trường nói riêng và ngành thẩm mỹ Việt Nam nói chung đến đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

PV: Xin tiết lộ thêm về hoài bão mà ông đang ôm ắp? 

Th.sĩ - bác sĩ Đỗ Xuân Trường: Giúp phụ nữ xinh đẹp và tự tin là thiên chức của bác sĩ thẩm mỹ. Vì vậy, hoài bão của tôi là xây dựng Xuân Trường trở thành một trung tâm thẩm mỹ tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên, phẫu thuật cũng như không phẫu thuật, làm bạn đẹp lên một cách tự nhiên mà không bị người khác phát hiện.

Để làm được điều này, Xuân Trường đang nỗ lực đa dạng nhiều loại hình dịch vụ từ vóc dáng đến gương mặt, nghiên cứu thành công các công nghệ thẩm mỹ mới giúp khách hàng có được một vẻ ngoài như ý mà vẫn tự nhiên. Đồng thời, nghiên cứu ra những kỹ thuật mới hạn chế dao kéo, không đau, an toàn phù hợp cho một bộ phận khách hàng thích đẹp sợ đau và những dịch vụ phù hợp cho cả nam giới.

Thêm một điều quan trọng mà tôi xem nó là sứ mệnh của mình đó là làm sao nâng cao kiến thức về làm đẹp cho khách hàng trước khi họ tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ. Có được điều này ngành thẩm mỹ sẽ tự nhiên trở nên lành mạnh mà khách hàng cũng có được vẻ đẹp mà mình mong muốn một cách dài lâu.

Xin cảm ơn bác sĩ! Chúc ông luôn thành công với hoài bão của mình.  

Nguyễn Yến- Đại sứ thương hiệu của Thẩm mỹ viện Xuân Trường

Nguyễn Yến (hay Chun Ji Yoen) là gương mặt nổi bật trong cộng đồng người Hàn gốc Việt tại xứ sở Kim Chi (hiện sống và làm việc tại thành phố PyoengTaek). Nguyễn Yến đạt giải nhất và giải Thí sinh Ảnh đẹp nhất tại cuộc thi Thanh lịch Việt Nam tại Hàn Quốc (năm 2015). Thời gian gần đây, Nguyễn Yến hay về Việt Nam với vai trò của một nhà thiết kế tạo mẫu tóc và make up chuyên nghiệp. Người đẹp gốc Móng Cái, Quảng Ninh ngoài thời gian quản lý chuỗi nhà hàng cũng như thẩm mỹ viện, thì tranh thủ tham gia các chương trình từ thiện của các tổ chức thiện nguyện của cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc và tại quê nhà Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bí quyết” để luôn tự tin và thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO