Bệnh viện FV đầu tư nâng cấp khoa sản

HỒNG DUNG| 11/06/2022 16:05

KHPTO - Bệnh viện FV đã đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất cho khu hậu sản thuộc khoa sản phụ khoa như “resort 5 sao”, cung cấp dịch vụ chăm sóc quá trình mang thai, sinh nở và phục hồi sau sinh của thai phụ.

Khu vực chăm sóc hậu sản khoa sản phụ khoa Bệnh viện FV có 19 phòng với 26 giường; cung cấp 3 loại phòng: đôi (phòng tiêu chuẩn), đơn và VIP. Khu vực này được thay đổi diện mạo, thiết kế nội thất như resort, nơi chăm sóc bé được tích hợp trong phòng.

“Các thay đổi này mang lại lợi ích về cảm quan, giúp sản phụ thoải mái tâm lý, sảng khoái tinh thần sau sinh. Chúng tôi mong muốn khi bước vào khoa sản phụ khoa, các chị em sẽ cảm nhận được đây như là một khách sạn 5 sao hay resort, để có thể trải nghiệm chuyến đi sinh nhẹ nhàng như đi nghỉ dưỡng”, bác sĩ Võ Triệu Đạt - quyền trưởng khoa sản phụ khoa, Bệnh viện FV chia sẻ.

Phòng tắm em bé.

Ở giai đoạn chăm sóc hậu sản, cả mẹ và bé sẽ được các bác sĩ sản và nhi thăm khám sau sinh, nữ hộ sinh chăm sóc, theo dõi sức khỏe mẹ và bé 24/24; chăm sóc bé để mẹ được nghỉ ngơi vào ban đêm. Đặc biệt, các chuyên gia như dinh dưỡng, vật lý trị liệu… cũng sẵn sàng hỗ trợ trong những trường hợp cần thiết cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, FV còn có dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, giúp chăm sóc cả mẹ và bé theo yêu cầu sau khi đã xuất viện với các dịch vụ như: tắm bé, chăm sóc cuống rốn, chăm sóc vết thương.

FV có lợi thế là bệnh viện đa chuyên khoa nên khoa sản phụ khoa có sự phối hợp hỗ trợ của hệ thống các chuyên khoa liên quan, có đội ngũ chuyên gia hội chẩn các trường hợp nguy cơ cao, ca khó. Đồng thời, khoa sản phụ khoa cũng kết hợp chặt chẽ với khoa nhi - nhi sơ sinh để chăm sóc em bé sau sinh. Bác sĩ nhi sẽ theo dõi sức khỏe, thăm khám tổng quát, tư vấn tiêm vaccine và các vấn đề trẻ sơ sinh thường gặp.

Theo bác sĩ Đạt, trung bình có khoảng từ 700 - 800 ca sinh tại đây mỗi năm và khả năng tiếp nhận của khoa là 1.200 ca mỗi năm. FV tập trung vào chất lượng vì muốn từng sản phụ đến theo dõi thai kỳ và sinh nở đạt được sự hài lòng và trải nghiệm tốt. Khoa sản phụ khoa của Bệnh viện FV có các dịch vụ: chăm sóc thai kỳ, sinh nở, hậu sản; tránh thai; điều trị ung thư phụ khoa bằng thuốc hoặc phẫu thuật, các bệnh lý sàn chậu, tiểu không kiểm soát, vô sinh hoặc các vấn đề khác về sức khỏe phụ nữ.

Đối với quá trình chăm sóc thai kỳ, FV có dịch vụ: thăm khám thai định kỳ theo khuyến cáo của Bộ Y tế (gồm: thực hiện siêu âm hình thái học của thai nhi 3D, 4D; xét nghiệm máu, xét nghiệm liên quan đến nhiễm sắc thể của thai nhi để sàng lọc các bệnh lý di truyền, tư vấn cho thai phụ và gia đình,…). Thai phụ khám tại Bệnh viện FV có thể chọn theo dõi thai kỳ trọn gói từ khi mang thai đến chăm sóc sau sinh. Ngoài ra, FV cũng hợp tác với nhiều bác sĩ sản khoa nổi tiếng, đầu ngành đỡ sinh cho sản phụ tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện FV đầu tư nâng cấp khoa sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO