Đầu ngày mới, trang Lazada đứt kết nối

C.K.N| 13/03/2018 02:00

KHPTO - Đầu ngày 13/3/2018, một số bạn đọc phản ánh, trang thương mại điện tử Lazada (www.lazada.vn) không thể truy cập được.

Cụ thể, lúc 0 giờ 55 phút cùng ngày, KHPT đã nhiều lần thử truy cập trang Lazada qua địa chỉ lazada.vn nhưng không thể thấy được nội dung trang web như những ngày trước đó.

Đến hơn 1 tiếng đồng hồ sau đó, lúc 1 giờ 58 phút sáng cùng ngày, KHPT thử truy cập lại trang Lazada nhưng vẫn bất thành.

Ngoài ra, KHPT cũng đã thử truy cập trang Lazada.vn bằng trình duyệt web trên smartphone với kết nối Internet 4G nhưng vẫn không được. Thông báo lỗi nhận được vẫn tương tự như trên máy tính.

Tuy nhiên, ứng dụng Lazada dành cho nền tảng Android thì vẫn hoạt động gần như bình thường, nhưng tốc độ hơi chậm. KHPT đã thử chọn một số hàng hóa, thì hàng vẫn được đưa vào giỏ hàng và cũng chuyển sang được bước thanh toán.

Sự cố đang xảy ra ở trang web Lazada khi truy cập bằng máy tính có thể ảnh hưởng đến việc chọn hàng hóa, thậm chí là có thể ảnh hưởng đến việc thanh toán tiền hàng qua hình thức Internet banking, thanh toán qua thẻ tín dụng, bởi toàn bộ hàng hóa mà người dùng đã cất công chọn trong hàng giờ đã không thể mua được, rất có thể phải chọn lại; và những ai đang thanh toán đơn hàng ở thời điểm trang web Lazada xảy ra lỗi không truy cập được có thể phải mất thời gian xác thực lại các giao dịch.

KHPT sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự cố này trong các bài viết tiếp theo.

Màn hình thông báo khi cố gắng truy cập trang Lazada.vn từ trình duyệt web trên máy tính và trên smartphone

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu ngày mới, trang Lazada đứt kết nối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO