Dấu ấn công nghệ đột phá tại triển lãm ICT Comm 2019

TÔN GIA QUYỀN| 07/06/2019 08:41

KHPTO – Tại Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông (Vietnam ICT COMM 2019) đang diễn ra tại TP.HCM, từ ngày 6 – 8/6/2019 tại TP.HCM (SECC, Q.7), chiến dịch Taiwan Excellence tôn vinh những thương hiệu hàng đầu Đài Loan mang đến hàng loạt sản phẩm ấn tượng và hữu dụng.

Nhằm giúp người tiêu dùng Việt nam được gia tăng cơ hội tiếp cận với những sản phẩm công nghệ mới đến từ Đài Loan, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến ICT COMM năm nay 22 thương hiệu có tiếng, mang đậm dấu ấn tiên tiến của công nghệ sáng tạo.

Đó là những sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), gồm: ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị và dịch vụ điện; dịch vụ & thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng.

Đặc biệt, Taiwan Excellence trong sự kiện lần này còn giới thiệu các sản phẩm thuộc lĩnh vực giáo dục thông minh và chăm sóc sức khoẻ thông.

Trong số 74 sản phẩm được trưng bày tại triển lãm ICT COMM 2019, khách tham quan sẽ có cơ hội thấy những thương hiệu quen thuộc, như D-Link, BenQ, Thermaltake, Accton, Plustek, Transcend...

Bên cạnh đó, không gian trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence còn giới thiệu đến người tiêu dùng những thương hiệu mới có công nghệ vượt trội tại sự kiện lần này, như: Gigo cùng robot mã hoá thông minh được phát triển cho mục đích giáo dục trẻ em; LIVA cùng bo mạch chủ không quạt và độ yên tĩnh 0 dB nhằm kéo dài tuổi thọ sản phẩm và cung cấp hiệu suất âm thanh tốt hơn; Avision cùng máy quét đặc biệt, tân tiến và chuyên nghiệp...

Ông Wu-Chun-Tse - giám đốc ban Marketing chiến lược, Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ về mục tiêu của Taiwan Excellence khi tham gia ICT COMM 2019: “Mỗi ngày, hàng loạt những sản phẩm tân tiến hơn lại được tạo ra, góp phần thay đổi diện mạo xã hội và nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống. ICT COMM 2019 chính là cơ hội để chúng tôi đưa những sản phẩm sáng tạo ấy đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp Đài Loan trao đổi kiến thức về công nghệ thông tin - truyền thông với các đối tác trên toàn thế giới, nâng cao tính cạnh tranh trong ngành; qua đó, tạo ra những sản phẩm ngày một tiên tiến và đột phá, nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng toàn cầu”.

ICT COMM 2019 được tổ chức với quy mô tăng 30%, dự kiến thu hút 10.000 khách tham quan cùng sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ nhiều nền kinh tế như Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan...

Sau ICT COMM 2019, Taiwan Excellence sẽ trở lại với người tiêu dùng Hà Nội tại Taiwan Expo, được tổ chức bởi Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA), từ ngày 8 – 10/8/2019.

Những sản phẩm nổi bật tại Vietnam ICT Comm 2019

D-Link Corporation mang đến hệ thống wifi mạng lưới gia đình là một giải pháp wifi tối ưu cho ngôi nhà. Hệ thống mới này có khả năng bao phủ sóng wifi mọi góc trong nhà nhờ băng tần kép AC1200.

BenQ Corporation trình diễn màn hình phẳng tương tác giáo dục 4K UHD 65 được thiết kế nhằm kích thích sự tương tác và năng động của lớp học, giúp giáo viên xây dựng một môi trường học tập hấp dẫn. Ngoài màn hình kháng khuẩn, RP654K còn được cài đặt các công cụ chú thích thành thạo và thông minh để tăng cường sự tham gia của học sinh trong các hoạt động đa dạng trên lớp.

Thermaltake Technology trưng bày bộ nhớ làm mát bằng chất lỏng WaterRam RGB DDR4 3.200 MHz với dung lượng 16 GB, và nổi trội với khả năng tản nhiệt hai chiều: làm mát bằng chất lỏng hoặc đối lưu tản nhiệt. Sản phẩm cũng sở hữu công nghệ làm mát bằng chất lỏng đặc biệt tiên tiến, giữ cho nhiệt độ của RAM thấp hơn 37% so với RAM chỉ làm mát bằng công nghệ đối lưu tự nhiên.

Accton Technology Corporation (Edgecore Networks) giới thiệu công cụ dịch chuyển web thông minh ECS2100-10P có hiệu suất và khả năng mở rộng cao, được tích hợp khả năng dịch chuyển lên tới 20 Gbps. Sản phẩm được trang bị QoS toàn diện, cho phép lưu lượng truy cập được ưu tiên theo tiêu chuẩn 802.1p hoặc DSCP, mang lại hiệu suất tối ưu cùng các ứng dụng tương tác với người dùng theo thời gian như nhận diện giọng nói và video.

aq

Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence mang tới 74 sản phẩm từ Đài Loan.

vg

Ngoài cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ từ Đài Loan, không gian trải nghiệm Taiwan Excellence còn mang đến nhiều phần quà dành cho khách tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn công nghệ đột phá tại triển lãm ICT Comm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO